ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยมหิดล มีความประสงค์รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงานมหาวิทยาลัยสำนักงานอธิการบดี ตำแหน่งนักรังสีการแพทย์ จำนวน 1 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม 2558 เป็นต้นไป






ประกาศศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก

เรื่อง  รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย

***************

ด้วย ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยมหิดล  มีความประสงค์รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงานมหาวิทยาลัยสำนักงานอธิการบดี ตำแหน่งนักรังสีการแพทย์ จำนวน 1 อัตรา ปฏิบัติงาน ณ ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก ดังรายละเอียดต่อไปนี้

1.    ตำแหน่งที่จะบรรจุ

       ตำแหน่งที่จะบรรจุปรากฏในรายละเอียดแนบท้ายประกาศนี้

2.   คุณสมบัติทั่วไปและคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งของผู้มีสิทธิสมัครสอบ

   ผู้สมัครสอบคัดเลือกต้องมีคุณสมบัติทั่วไปตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดลว่าด้วยการบริหารงานบุคคลพนักงานมหาวิทยาลัย พ.ศ. 2551 และมีคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งที่ระบุไว้ในรายละเอียดเกี่ยวกับการสอบแนบท้ายประกาศนี้

3.    วัน เวลา และสถานที่รับสมัครสอบ

ให้ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือก ขอและยื่นใบสมัครได้ที่ งานทรัพยากรบุคคล ชั้น 4 อาคารศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยมหิดล 999 ถนนพุทธมณฑลสาย 4 ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม 73170 เวลา 08.00 – 16.00 น.ในวันและเวลาราชการ หรือ Download ใบสมัครได้ที่  http://www.gj.mahidol.ac.th/ หรือ http://www.mahidol.ac.th/th/job_news.htm และส่งใบสมัครไปที่ E-mail Address : aphirada.tar@mahidol.ac.th ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม 2558 เป็นต้นไป

4.    เอกสารและหลักฐานที่ต้องนำมายื่นพร้อมใบสมัคร

4.1  รูปถ่ายหน้าตรงไม่สวมหมวก และไม่ใส่แว่นตาดำ ขนาด 1 นิ้ว จำนวน 1 รูป

                  4.2 ใบปริญญาบัตร หรือหนังสือรับรองซึ่งได้รับอนุมัติจากผู้มีอำนาจ ว่าเป็นผู้สำเร็จการศึกษาครบถ้วนตามหลักสูตร                    แล้ว พร้อมสำเนา 1 ฉบับ

4.3 ใบแสดงผลการศึกษา (Transcript) พร้อมสำเนา 1 ฉบับ

4.4  สำเนาทะเบียนบ้าน และสำเนาบัตรประชาชน พร้อมสำเนา 1 ฉบับ

4.5  หลักฐานอื่น ๆ เช่น ใบทหารกองเกิน ใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล ทะเบียนสมรส พร้อมสำเนา 1 ฉบับ

4.6  ใบรับรองการผ่านงาน (ถ้ามี)

สำหรับผู้ที่สมัครทาง E-mail ถ้าเจ้าหน้าที่ได้รับ E-mail ของท่านจะดำเนินการตอบ E-mail กลับเพื่อเป็นการยืนยันการสมัคร และจะต้องนำใบสมัครพร้อมด้วยหลักฐานเอกสาร (ต้นฉบับ) ที่ใช้ในการสมัครไปยื่นในวันที่มีการสอบคัดเลือก

5.    การประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือก วัน เวลา และสถานที่ทำการคัดเลือก

รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือก วัน เวลา และสถานที่ทำการคัดเลือกจะประกาศให้ทราบทางโทรศัพท์ หรือโทรศัพท์สอบถามได้ที่ 0-2849-6600 ต่อ 1041 (งานทรัพยากรบุคคล)


BuddyJob.com © Copyright 2004-2024 All right reserved. | ข้อตกลงการใช้บริการ |