สำนักงานบริหารหนี้สาธารณะ ประกาศ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ รวม 3 ตำแหน่ง จำนวน 7 อัตรา <รับออนไลน์> (12 มีนาคม-6 เมษายน 2558)






สำนัก งานบริหารหนี้สาธารณะ  ประกาศ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ รวม 3 ตำแหน่ง จำนวน 7 อัตรา <รับออนไลน์> (12 มีนาคม-6 เมษายน 2558)




ประกาศสำนักงานบริหารหนี้สาธารณะ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ


ตำแหน่งที่เปิดรับสมัครสอบ


1. ตำแหน่ง เศรษฐกรปฏิบัติการ 


อัตราเงินเดือน 17500 บาท
จำนวนตำแหน่งว่าง 5 อัตรา
คุณสมบัติ เฉพาะตำแหน่ง : ได้รับปริญญาโท หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ หรือสาขาวิชาบัญชี หรือสาขาวิชาบริหารธุรกิจ  และเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ระดับปริญญาโท ของสำนักงาน ก.พ.

2. ตำแหน่ง นักทรัพยากรบุคคลปฏิบัติการ


อัตราเงินเดือน 17500 บาท
จำนวนตำแหน่งว่าง 1 อัตรา
คุณสมบัติ เฉพาะตำแหน่ง : ได้รับปริญญาโท หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาบริหารธุรกิจ หรือสาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ หรือสาขาวิชารัฐศาสตร์ หรือสาขาวิชาบริหารรัฐกิจ/รัฐประศาสนศาสตร์ หรือสาขาวิชาการจัดการ หรือสาขาวิชานิติศาสตร์ หรือสาขาวิชาภาษา วรรณคดี  และเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ระดับปริญญาโท ของสำนักงาน ก.พ.

3. ตำแหน่ง นักวิชาการตรวจสอบภายในปฏิบัติการ


อัตราเงินเดือน 17500 บาท
จำนวนตำแหน่งว่าง 1 อัตรา
คุณสมบัติ เฉพาะตำแหน่ง : ได้รับปริญญาโท หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาบัญชี หรือสาขาวิชาบริหารธุรกิจ หรือสาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ และเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ระดับปริญญาโท ของสำนักงาน ก.พ.


การรับสมัครสอบ
ผู้ ประสงค์จะสมัครสอบ สมัครได้ทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม - 6 เมษายน 2558 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ ที่เว็บไซต์  http://job.pdmo.mof.go.th


BuddyJob.com © Copyright 2004-2024 All right reserved. | ข้อตกลงการใช้บริการ |