สำนักงานสภาเกษตรกรแห่งชาติเปิดสอบงานราชการ จำนวน 6 ตำแหน่ง รับสมัครทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม - 16 เมษายน 2558




 
สำนักงานสภาเกษตรกรแห่งชาติเปิดสอบงานราชการ เพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไปปฏิบัติการ,นักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ,นักทรัพยากรบุคคลปฏิบัติการ,นิติกรปฏิบัติการ,นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ,นักวิชาการเกษตรปฏิบัติการ

ตำแหน่งงานราชการที่เปิดสอบ
1. ตำแหน่ง : นักจัดการงานทั่วไปปฏิบัติการ
ประเภท :   นักจัดการงานทั่วไป
จำนวนตำแหน่งว่าง :            1 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา :  เป็นผู้สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรี และต้องเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของสำนักงาน ก.พ. ระดับปริญญาตรีขึ้นไป
 
 
2. ตำแหน่ง : นักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ
ประเภท :   นักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ
จำนวนตำแหน่งว่าง :            1 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา :  เป็นผู้สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรี ในสาขาวิชาบริหารธุรกิจ พาณิชยศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ หรืออื่นๆ ตามที่สำนักงานสภาเกษตรกรแห่งชาติเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณงานที่ปฏิบัติ และต้องเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของสำนักงาน ก.พ. ระดับปริญญาตรีขึ้นไป
 

3. ตำแหน่ง : นักทรัพยากรบุคคลปฏิบัติการ
ประเภท :   นักทรัพยากรบุคคลปฏิบัติการ
จำนวนตำแหน่งว่าง :            1 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา :  : เป็นผู้สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรี ในสาขาวิชาบริหารธุรกิจ รัฐศาสตร์ นิติศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ สังคมศาสตร์ หรืออื่นๆ ตามที่สำนักงานสภาเกษตรกรแห่งชาติเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณงานที่ปฏิบัติ และต้องเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของสำนักงาน ก.พ. ระดับปริญญาตรีขึ้นไป
 
 
4. ตำแหน่ง :  นิติกรปฏิบัติการ
ประเภท :   นิติกรปฏิบัติการ
จำนวนตำแหน่งว่าง :            1 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา :  : เป็นผู้สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรี ในสาขาวิชานิติศาสตร์ และต้องเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของสำนักงาน ก.พ. ระดับปริญญาตรีขึ้นไป



5. ตำแหน่ง :  นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ
ประเภท :   นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ
จำนวนตำแหน่งว่าง :            1 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา :  : เป็นผู้สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรี ในสาขาวิชารัฐศาสตร์ รัฐประศาสนศาสตร์ นิติศาสตร์ เศรษฐศาสตร์บริหารธุรกิจ วิทยาศาสตร์ หรืออื่นๆ ตามที่สำนักงานสภาเกษตรกรแห่งชาติเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณงานที่ปฏิบัติ และต้องเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของสำนักงาน ก.พ. ระดับปริญญาตรีขึ้นไป
 


6. ตำแหน่ง :  นักวิชาการเกษตรปฏิบัติการ
ประเภท :   นักวิชาการเกษตรปฏิบัติการ
จำนวนตำแหน่งว่าง :            1 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา :  : เป็นผู้สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรี ในสาขาวิชาเกษตรศาสตร์ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ชีวภาพ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์กายภาพ สาขาวิชาเทคโนโลยีการผลิตพืช สาขาวิชาเทคโนโลยีชีวภาพ หรืออื่นๆ ตามที่สำนักงานสภาเกษตรกรแห่งชาติเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณงานที่ปฏิบัติ และต้องเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของสำนักงาน ก.พ. ระดับปริญญาตรีขึ้นไป


การรับสมัครสอบ
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบ สามารถสมัครได้ทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม - 16 เมษายน 2558 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ ที่เว็บไซต์ http://nfc.thaijobjob.com


BuddyJob.com © Copyright 2004-2024 All right reserved. | ข้อตกลงการใช้บริการ |