สำนักส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 9 จังหวัดพิษณุโลก รับสมัครพนักงานราชการ 5 อัตรา เปิดรับสมัคร 30 มีนาคม ถึง 3 เมษายน พ.ศ. 2558






สำนักส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 9 จังหวัดพิษณุโลก รับสมัครพนักงานราชการ 5 อัตรา เปิดรับสมัคร 30 มีนาคม ถึง 3 เมษายน พ.ศ. 2558


ตำแหน่งที่เิปดรับสมัคร
1 ตําแหน่ง เจ้าพนักงานธุรการ
กลุ่มงาน บริการ
ค่าตอบแทน 13,800 บาท หรือตามมติคณะรัฐมนตรีกําหนด
อัตราว่าง จํานวน 3 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสําหรับตําแหน่ง
ได้รับคุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง
(ปวส.) ในทุกสาขาวิชา


2 ตําแหน่ง นักวิชาการส่งเสริมการเกษตร
กลุ่มงาน บริหารทั่วไป
ค่าตอบแทน 18,000 บาท หรือตามมติคณะรัฐมนตรีกําหนด
อัตราว่าง จํานวน 2 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสําหรับตําแหน่ง
ได้รับคุณวุฒิปริญญาตรีในสาขาวิชาเกษตรศาสตร์สาขาวิชาคหกรรมศาสตร์สาขาวิชา วิทยาการสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติสาขาวิชาเทคโนโลยีการผลิตพืช
สาขาวิชาเทคโนโลยีการผลิตสัตว์ สาขาวิชาเทคโนโลยีอาหาร สาขาวิชาเทคโนโลยีชีวภาพ สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ทางเศรษฐศาสตร์เกษตร สาขาวิชาบริหารธุรกิจ ทางการบริหารธุรกิจเกษตร สาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์ทางโภชนาการชุมชน ทางการอาหาร ทางโภชนวิทยา หรือทางโภชนศาสตร์หรือสาขาวิชาศึกษาศาสตร์ทางการเกษตร ทางเกษตรกรรม ทางศึกษาศาสตร์-เกษตร ทางเกษตรและสิ่งแวดล้อมศึกษา หรือทางคหกรรมศาสตร์



การรับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบ สมัครได้ทางอินเตอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2558 ถึงวันที่ 3 เมษายน 2558 ตลอด 24 ชั่วโมง ตามขั้นตอนดังนี้
1 เปิดเว็บไซต์http://job2.doae.go.th หัวข้อ “รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป
(ในหน่วยงานกํากับดูแลของสํานักส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 9จังหวัดพิษณุโลก)”

2 กรอกข้อความให้ถูกต้องและครบถ้วน ปฏิบัติตามขั้นตอนที่กําหนด ระบบจะกําหนดแบบฟอร์มการชําระเงินผ่านเคาน์เตอร์บมจ. ธนาคารกรุงไทยให้โดยอัตโนมัติ

3
พิมพ์แบบฟอร์มการชําระเงินลงในกระดาษขนาด A4 จํานวน 1 แผ่น หรือหากไม่มีเครื่องพิมพ์ในขณะนั้น ให้บันทึกข้อมูลเก็บไว้ในรูปแบบ File ลงในสื่อบันทึกข้อมูล เช่น Diskette หรือUSB Flash Drive เป็นต้นในกรณีไม่สามารถพิมพ์แบบฟอร์มการชําระเงินหรือบันทึกข้อมูลได้ผู้ สมัครสามารถ เข้าไปพิมพ์แบบฟอร์มการชําระเงิน หรือบันทึกข้อมูลลงในสื่อบันทึกข้อมูลใหม่ได้อีก แต่จะไม่สามารถแก้ไขข้อมูลในการกรอกใบสมัครครั้งแรกที่สมบูรณ์แล้วได้

4 นําแบบฟอร์มการชําระเงินไปชําระเงินเฉพาะที่เคาน์เตอร์บมจ. ธนาคารกรุงไทยทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2558 ถึงวันที่ 7 เมษายน 2558 ภายในเวลาทําการของธนาคาร และให้เก็บหลักฐานการชําระเงินไว้ด้วย ทั้งนี้การรับสมัครสอบจะมีผลสมบูรณ์เมื่อชําระค่าธรรมเนียมในการสมัครสอบเรียบร้อยแล้ว


ผู้สมัครต้องเสียค่าธรรมเนียมในการสมัครสอบ จํานวน 230 บาท ซึ่งประกอบด้วย
(1) ค่าธรรมเนียมสอบ จํานวน 200 บาท
(2) ค่าธรรมเนียมธนาคารรวมค่าบริการทางอินเตอร์เน็ต
ทั้งนี้เงินค่าธรรมเนียมการสอบเมื่อชําระแล้วจะไม่จ่ายคืนให้ไม่ว่า กรณีใด ๆ ทั้งสิ้น


http://job2.doae.go.th/09.pdf

BuddyJob.com © Copyright 2004-2024 All right reserved. | ข้อตกลงการใช้บริการ |