สำนักส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรเขตที่ เขตที่ 4 จังหวัดขอนแก่น รับสมัครพนักงานราชการ 16 อัตรา เปิดรับสมัคร 30 มีนาคม ถึง 3 เมษายน พ.ศ. 2558






สำนักส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรเขตที่ เขตที่ 4 จังหวัดขอนแก่น รับสมัครพนักงานราชการ 16 อัตรา เปิดรับสมัคร 30 มีนาคม ถึง 3 เมษายน พ.ศ. 2558

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร
1 ชื่อตําแหน่ง เจ้าพนักงานธุรการ
กลุ่มงาน บริการ
ค่าตอบแทน 13,800 บาท หรือตามมติคณะรัฐมนตรีกําหนด
 อัตราว่าง จํานวน 8 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสําหรับตําแหน่ง
ได้รับคุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง
(ปวส.) ในทุกสาขาวิชา

2 ชื่อตําแหน่ง นักวิชาการส่งเสริมการเกษตร
กลุ่มงาน บริหารทั่วไป
ค่าตอบแทน 18,000 บาท หรือตามมติคณะรัฐมนตรีกําหนด
อัตราว่าง จํานวน 8 อัตรา
 คุณสมบัติเฉพาะสําหรับตําแหน่ง
ได้รับคุณวุฒิปริญญาตรีในสาขาวิชาเกษตรศาสตร์สาขาวิชาคหกรรมศาสตร์ สาขาวิชา วิทยาการสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติสาขาวิชาเทคโนโลยีการผลิตพืช สาขาวิชาเทคโนโลยีการผลิตสัตว์สาขาวิชาเทคโนโลยีอาหาร สาขาวิชาเทคโนโลยีชีวภาพ สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ทางเศรษฐศาสตร์เกษตร สาขาวิชาบริหารธุรกิจ ทางการบริหารธุรกิจเกษตร สาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์ทางโภชนาการชุมชนทางการอาหาร ทางโภชนวิทยา หรือทางโภชนศาสตร์หรือสาขาวิชาศึกษาศาสตร์ทางการเกษตร ทางเกษตรกรรมทางศึกษาศาสตร์-เกษตร ทางเกษตรและสิ่งแวดล้อมศึกษา หรือทางคหกรรมศาสตร์

ทุกตําแหน่งจะปฏิบัติงานในหน่วยงานของกรมส่งเสริมการเกษตรในพื้นที่ กํากับดูแลของสํานักส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 4 จังหวัดขอนแก่น ได้แก่
1 จังหวัดอุดรธานี
2 จังหวัดหนองบัวลําภู
3 จังหวัดหนองคาย
4
จังหวัดเลย
5 จังหวัดบึงกาฬ
6 จังหวัดนครพนม
7 จังหวัดสกลนคร
8 จังหวัดขอนแก่น
9 จังหวัดมหาสารคาม
10 จังหวัดร้อยเอ็ด
11 จังหวัดกาฬสินธุ์
12 จังหวัดมุกดาหาร

ช่องทางการสมัคร ผู้ประสงค์จะสมัครสอบ สมัครได้ทางอินเตอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2558 ถึงวันที่ 3 เมษายน 2558 ตลอด 24 ชั่วโมง ตามขั้นตอนดังนี้ เปิดเว็บไซต์http://job2.doae.go.th หัวข้อ “รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป (ในหน่วยงานกํากับดูแลของสํานักส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 4จังหวัดขอนแก่น)”


BuddyJob.com © Copyright 2004-2024 All right reserved. | ข้อตกลงการใช้บริการ |