“หมูย่างนมสด อ.อ้น” ชูจุดขาย 5 รสชาติ เสิร์ฟพร้อมข้าวเหนียวสมุนไพร ธุรกิจขายง่าย กำไรดี คืนทุนภายใน 1-2 เดือน




“หมูย่างนมสด อ.อ้น” ชูจุดขาย 5 รสชาติ เสิร์ฟพร้อมข้าวเหนียวสมุนไพร ธุรกิจขายง่าย กำไรดี คืนทุนภายใน 1-2 เดือน 
 
     เชื่อว่าในบรรดาอาหารที่คนไทยชื่นชอบ ยอมมีเมนู “ข้าวเหนียวหมูย่าง” ด้วยอย่างแน่นอน เพราะด้วยความง่ายต่อการรับประทาน และสะดวก ราคาถูกแต่อิ่มท้อง ยิ่งถ้าหมูย่างของเจ้านั้นๆ มีรสชาติอร่อยถูกปาก รับรองย่างออกมาเท่าไรก็ขายหมดเกลี้ยง คนที่มองหาอาชีพเสริม หรือธุรกิจของตัวเอง จึงหันมาให้ความสนใจกับธุรกิจข้าวเหนียวหมูย่าง แต่ทว่าธุรกิจนี้ก็มีความยุ่งยากอยู่เหมืนอกัน คือ ไม่เพียงต้องมีสูตรความอร่อยเฉพาะตัว แต่ต้องมีเวลามากพอในการเสียบหมูไว้สำหรับเตรียมย่าง ซึ่งข้อจำกัดทั้ง รสชาติ และเวลา ทำให้หลายคนล้มเลิกความคิดที่จะทำธุรกิจนี้ไปอย่างน่าเสียดาย ทั้งๆ ที่ธุรกิจ “ข้าวเหนียวหมูย่าง”นี้ให้กำไรกว่า 50% เลยทีเดียว


 แต่ตอนนี้คุณสามารถเปิดร้านขายข้าวเหนียวหมูย่างได้ง่ายๆ เพราะ “หมูย่างนมสด อ.อ้น” สูตรความอร่อยของ อาจารย์ปราโมทย์ เจตนเสน (อ.อ้น) ที่ได้รับการยอมรับมากว่า 8 ปี ได้เปิดขยายโมเดลธุรกิจในรูปแบบของแฟรนไชส์ขึ้นมา เพื่อช่วยให้คนที่กำลังมองหาอาชีพส่วนตัว และที่ต้องการมีรายได้เสริมได้มีโอกาสสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำทั้งนี้ คุณณยฏา เหล็กเพ็ชร (คุณนิด) ซึ่งร่วมเป็นเจ้าของธุรกิจ “หมูย่างนมสด อ.อ้น” กับทางอาจารย์ปราโมทย์ ได้เปิดใจถึงโอกาสการทำธุรกิจ“หมูย่างนมสด อ.อ้น” ความพิเศษของแบรนด์เราอยู่ที่เรื่องของรสชาติความอร่อยของหมูย่าง พร้อมทั้งมีให้ลูกค้าเลือกถึง 5 รสชาติด้วยกันคือ  นมสด, พะแนง, เขียวหวาน, บาบีคิวและน้ำพริกเผา รวมถึงสร้างความแตกต่างไปจากร้านอื่นๆ เพิ่มเติมด้วย คิดสูตรข้าวเหนียวสมุนไพรขึ้นมาอีก 5 ชนิด ได้แก่ อัญชัน, แครอท , ใบเตย, เฟื่องฟ้า และฟักทอง


  โมเดลการทำธุรกิจของ “หมูย่างนมสด อ.อ้น” ไม่เพียงแค่มอบหมูย่างนมสดรสอร่อย แต่เราพร้อมให้ความสะดวกสบายแก่นักลงทุนด้วย โดยลูกค้าแฟรนไชส์จะได้หมูที่เสียบไม้ไว้พร้อมแล้ว สิ่งที่ต้องทำคือ ย่างขายเท่านั้น ที่ทำเช่นนี้เพราะเราเข้าใจว่า คนที่สนใจส่วนใหญ่อาจไม่มีเวลามานั่งเสียบหมูเอง หรือ บางคนทำงานประจำอยู่แล้ว แต่อยากหารายได้เสริมในช่วงเช้าหรือตอนเย็น ถ้าจะมานั่งเสียบหมูขายเอง ก็อาจไม่ทันขาย หรือทำขายได้ในจำนวนน้อย เราอยากให้ “หมูย่างนมสด อ.อ้น” ช่วยสร้างรายได้ ช่วยสร้างอาชีพให้ผู้ที่สนใจได้จริง 


ปัจจุบันเรามีสาขาแฟรนไชส์อยู่กว่า 100 สาขา ส่วนผลตอบแทนนั้น เฉลี่ยหากขายหมูย่างไม้ละ 5 บาท คุณจะได้กำไรทันทีขั้นต่ำ 1.60 บาท ส่วนการจัดส่งสินค้านั้น ครั้งแรกเราจะมีการนำสินค้าและอุปกรณ์การขายต่างๆ ไปส่งถึงที่แฟรนไชส์เลย แต่ในการสั่งซื้อวัตถุดิบครั้งต่อไปจะส่งทางรถโดยสารประจำทาง โดยไม่เก็บค่าขนส่ง จะมีคิดเพียงค่าลังโฟมสำหรับใส่หมู ราคาตามท้องตลาด  จะมีการสั่งของก่อนส่ง 1-2  วัน และมีการโอนเงินก่อนส่ง 1  วัน โดยปัจจุบันกำหนดส่งสินค้าคือ ส่งทุกวันพุธ และเสาร์“หมูย่างนมสด อ.อ้น” พยายามนำเสนอในสิ่งที่แปลกใหม่ เรามีหมูย่าง ให้เลือกถึง 5 รสชาติ รวมถึงมีสูตรการทำข้าวเหนียวสมุนไพรอีก 5 ชนิด ด้วย สิ่งเหล่านี้ทำให้เราได้รับการยอมรับจากผู้ที่สนใจธุรกิจหมูย่าง และสามารถยืนหยัดทำธุรกิจมาได้นานกว่า 8 ปีเต็ม
 
 
 
รูปแบบการลงทุน 
 
คุณสามารถเป็นเจ้าของธุรกิจ หมูย่างนมสด อ.อ้นได้ ในราคาเพียงแค่ 30,000 บาท  
โดยจะได้ทั้งอุปกรณ์และวัตถุดิบทั้งหมด พร้อมขายได้เลย โดยสิ่งที่ได้รับมีดังนี้ 
โต๊ะคีออสสำหรับเปิดร้านขายหมูย่าง        1 ชุด 
ตู้แช่ บรรจุหมูได้  100         กิโลกรัม       1 ถัง 
เตาแก๊สอินฟาเรด                                  1 ชุด 
ตะแกรง, ถาด, กระติก อย่างละ                1 ชุด 
ถุงโลโก้หมูย่างนมสด อ.อ้น                 200 ใบ
ผ้ากันเปื้อน 1 ผืน
หมูปรุงรสเสียบไม้ สามารถคละรสชาติได้  25 กิโลกรัม


หมายเหตุ : หมูย่าง 1 กิโลกรัม สามารถนำมาเสียบไม้ขายได้ 50 ไม้ ฉะนั้นวัตถุดิบทีได้สามารถนำไปย่างขายได้เงินไม่น้อยกว่า 6,250 บาท 
 
*************************************************************
 
สนใจแฟรนไชส์ “หมูย่างนมสด อ.อ้น” ติดต่อ  126 ม.11 ต.ด่านช้าง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี 72180
คุณณยฏา เหล็กเพ็ชร (คุณนิด) โทร. 08-6171-6284, 08-1971-0398 อาจารย์ปราโมทย์ เจตนเสน (อ.อ้น) โทร.08-1337-1544 เว็บไซต์ www.mooyangthai.com

 

BuddyJob.com © Copyright 2004-2024 All right reserved. | ข้อตกลงการใช้บริการ |