สำนักประชาสัมพันธ์ เขต 8 กาญจนบุรี รับสมัครบุคคลเพื่อสอบเป็นพนักงานราชการ ตำแหน่ง ผู้ประกาศและรายงานข่าว และนักสื่อสารมวลชน ตั้งแต่วันที่ 23-29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559





ตำแหน่ง ผู้ประกาศและรายงานข่าว

เงินเดือน 11280 บาท

วุฒิ
ได้รับวุฒิการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพทุกสาขาวิชา

ปฏิบัติ งานด้านประกาศและรายงายข่าว ซึ่งปฏิบัติงานเกี่ยวกับการอ่านข่าว บทความ ประกาศข้อความภาษาไทย ภาษาท้องถิ่นและภาษาต่างประเทศ การบรรยายบทความสารคดี ติดตาม จัดทำรายงานข่าว สถานการณ์ ความเคลื่อนไหวในงานหรือพิธีต่างๆ รวบรวม เรียบเรียงข่าวประชาสัมพันธ์ บันทึกเสียงรายการต่างๆ ตามแนวทาง แบบอย่าง ขั้นตอน และวีธีการที่ชัดเจน ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย
สมรรถนะที่ต้องการ
1. มีความรู้ ความสามารถในการประกาศและรายงานข่าว ประกาศ บทความ สารคดี และข้อความภาษาไทย ภาษาท้องถิ่นและภาษาต่างประเทศ เพื่อเผยแพร่ออกอากาศทางสถานีวิทยุกระจายเสียงหรือสถานีวิทยุโทรทัศน์ และสื่ออื่นๆ ได้อย่างเหมาะสมแก่การปฏิบัติงานในหน้าที่
2. มีความรู้ ความสามารถในด้านการสื่อสาร การใช้ภาษา ทั้งภาษาพูดและภาษาเขียนได้อย่างถูกต้องเหมาะสมแก่การปฏิบัติงานในหน้าที่
3. มีความสามารถในการปฏิบัติงานในหน้าที่ด้วยความละเอียด รอบคอบและแม่นยำ
4. มีมนุษยสัมพันธ์และทัศนคติในการให้บริการที่ดี

ตำแหน่ง นักสื่อสารมวลชน

เงินเดือน 18000 บาท

วุฒิ
1. ได้รับวุฒิปริญญาตรี สาขาวิชานิเทศศาสตร์ หรือ
2. ปริญญาตรีทุกสาขาวิชา มีประสบการณ์โดยมีหนังสือรับรองการผ่านงานด้านสื่อสารมวลชนและประชาสัมพันธ์มาไม่น้อยกว่า 2 ปี

ปฏิบัติ งานด้านสื่อสารมวลชน ซึ่งปฏิบัติงานเกี่ยวกับการสื่อข่าว รายงานข่าว แปลข่าว การดำเนินรายการและการกระจายเสียง ทั้งภาษาไทยและต่างประเทศ ได้แก่ ผู้ช่วยบรรณาธิการ อ่านข่าว ประกาศ บทความ สารคดี เป็นพิธีการและดำเนินรายการสดบันทึกเทปและถ่ายทอดเสียงนอกสถานที่ ศึกษารวบรวมและจัดทำฐานข้อมูล เรียบเรียงผลิตข่าวและรายการติดตามผลการรับฟัง ติดตามสถานการณ์ความเคลื่อนไหวจากแหล่งข่าว จัดทำข่าวประกอบเสียงและเอกสารข่าวและปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย
สมรรถนะที่ต้องการ
1. มีความรู้ ความสามารถในด้านการสื่อข่าว รายงานข่าว แปลข่าวต่างประเทศ การดำเนินรายการและการกระจายเสียงทั้งในและนอกสถานที่ อย่างเหมาะสมแก่การปฏิบัติงานในหน้าที่
2. มีความรู้ ความสามารถในด้านการสื่อสาร การใช้ภาษาพูดและภาษาเขียนที่ถูกต้อง เหมาะสมแก่การปฏิบัติงานในหน้าที่
3. มีความรู้ ความสามารถในการศึกาา วิเคราะห์ประเด็น สรุปเหตุผลและปรับวิธีการทำงานให้ยืดหยุ่นตามสถานการณ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
4. มีความรู้ทั่วไปด้านการเมือง เศรษฐกิจ สังคม และสามารถใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ในการปฏิบัติงานทาง internet และโปรแกรม microsoft office
5. มีมนุษยสัมพันธ์และทัศนคติในการให้บริการที่ดี
6. ผ่านการทดสอบเสียง

ตั้งแต่ วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 ถึง วันจันทร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่นี่

BuddyJob.com © Copyright 2004-2024 All right reserved. | ข้อตกลงการใช้บริการ |