มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเข้าเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย










"ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเข้าเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย สายวิชาการ ตำแหน่งอาจารย์ ครั้งที่ 1/2559
ด้วยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย สายวิชาการ ตําแหน่งอาจารย์จํานวน 64 อัตรา จึงประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย รายละเอียดดังต่อไปนี้
คุณสมบัติของผู้สมัคร
1. คุณสมบัติทั่วไปและคุณสมบัติเฉพาะของผู้มีสิทธิสมัครสอบ ผู้สมัครสอบจะต้องมีคุณสมบัติทั่วไปตามข้อ 15 แห่งข้อบังคับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิว่าด้วยการบริหารงานบุคคลของมหาวิทยาลัย พ.ศ. 2548 ลงวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 1548 (รายละเอียดดังแนบท้ายประกาศนี้)
2. คุณสมบัติเฉพาะแต่ละตําแหน่ง ตามที่ระบุในตารางแนบท้าย


การรับสมัคร
เริ่มรับสมัครตั้งแต่วันที่ 29 กุมภาพันธ์ – 4 มีนาคม 2559 ในวันและเวลาราชการ ณ กองบริหารงานบุคคล สํานักงานอธิการบดีอาคารศรีพิทยาคาร (อาคาร 23 ชั้น 3) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
ศูนย์พระนครศรีอยุธยา เลขที่ 60 หมู่ 3 ถ.สายเอเซีย (กรุงเทพฯ - นครสวรรค์ ) ต.หันตรา อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา 13000 โดยผู้สมัครจะต้องยื่นใบสมัครด้วยตนเอง (กรุณาแต่งกายให้สุภาพเรียบร้อย)

เอกสารและหลักฐานที่จะต้องนํามายื่นในการสมัคร
1. สําเนาปริญญาบัตร/หนังสือรับรองคุณวุฒิระดับปริญญาตรี/ปริญญาโท/ปริญญาเอก (ได้รับอนุมัติจากผู้มีอํานาจอนุมัติภายในวันปิดรับสมัครคือวันที่ 4 มีนาคม 2559) ทั้งนี้ปริญญาหรือประกาศนียบัตรต้องได้รับการรับรองหลักสูตรจากสํานักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา และ/หรือ ที่ก.พ. รับรองคุณวุฒิแล้ว เท่านั้นสําหรับคุณวุฒิต่างประเทศจะต้องเป็นคุณวุฒิที่ก.พ. รับรองคุณวุฒิแล้วเช่นกัน จํานวน 2 ฉบับ
2. สําเนาใบรายงานคะแนนระดับปริญญาตรี/ปริญญาโท/ปริญญาเอก จํานวน 2 ฉบับ (ปริญญาตรีหลักสูตร 2 ปีต่อเนื่อง ให้แนบวุฒิปวส./ปวท. หรือหลักฐานการศึกษาอนุปริญญา จํานวน 2 ฉบับ) ทั้งนี้ให้สําเนาเอกสารให้เหมือนต้นฉบับ
3. รูปถ่ายหน้าตรงไม่สวมหมวก ไม่สวมชุดครุย และไม่สวมแว่นตาดํา ในชุดสุภาพ ถ่ายไว้ไม่เกิน
6 เดือนขนาด 1 นิ้ว จํานวน 3 รูป
4. สําเนาบัตรประจําตัวประชาชน จํานวน 2 ฉบับ
5. สําเนาทะเบียนบ้าน จํานวน 2 ฉบับ
6. ผู้สมัครที่เป็นชายต้องเป็นผู้ผ่านการเกณฑ์ทหารเรียบร้อยแล้ว แนบสําเนาใบ สด. 8 หรือ สด. 43 มาประกอบหลักฐานการสมัครด้วย จํานวน 2 ฉบับ
7. สําเนาบัตรประกันสังคม (กรณีที่เคยปฏิบัติงานมาแล้ว) จํานวน 2 ฉบับ
8. สําเนาหลักฐานอื่น ๆ เช่น สําเนาใบสําคัญสมรส, หนังสือสําคัญการเปลี่ยนชื่อตัว หรือชื่อสกุล(ถ้ามี) จํานวน 2 ฉบับ
9. เงินค่าสมัครสอบ จํานวน 100 บาท เงินจำนวนนี้จะไม่คืนให้ไม่ว่ากรณใด ๆ กําหนดการสรรหาและเลือกสรรมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิจะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหา
และเลือกสรร ให้ทราบภายในวันที่ 11 มีนาคม 2559 ณ กองบริหารงานบุคคล สํานักงานอธิการบดีศูนย์พระนครศรีอยุธยา หันตรา และทาง www.rmutsb.ac.th หรือ http://personnel.rmutsb.ac.th/job.html
กําหนดการสอบดังตารางแนบท้ายประกาศนี้

รายละเอียดเพิ่มเติม File แนบ
"


cr:job-108.com

BuddyJob.com © Copyright 2004-2024 All right reserved. | ข้อตกลงการใช้บริการ |