กรมพัฒนาธุรกิจการค้า รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป จำนวน 4 ตำแหน่ง ตั้งแต่วันที่ 12-24 พฤษภาคม พ.ศ. 2559










ตำแหน่ง นักวิชาการคอมพิวเตอร์

เงินเดือน 19500 บาท

วุฒิ ปริญญาตรี สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ หรือ วิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ หรือ สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ หรือ สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ซอฟต์แวร์ หรือ สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ หรือ สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร หรือ สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ หรือ สาขาระบบสารสนเทศทางธุรกิจ

ลักษณะงาน
ติด ตั้งโปรแกรมระบบงาน และโปรแกรมยูทิลิตี้ต่าง ๆ โปรแกรม antivirus เตรียมข้อมูล ตรวจสอบและทดสอบโปรแกรมระบบงานที่พัฒนา ทั้งข้อความ (Text) และเอกสารภาพ (Image) ตรวจสอบข้อมูลที่บันทึกในระบบฐานข้อมูล และการประมวลผลต่าง ๆ ตรวจสอบรายละเอียดทางด้านเทคนิคของเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ วิเคราะห์และหาสาเหตุปัญหาด้านเทคโนโลยีสารสนเทศเบื้องต้น ให้คำปรึกษาแนะนำแก่ผู้ใช้งาน และแก้ไขปัญหาด้านเทคโนโลยีสารสนเทศเบื้องต้นแก่ผู้ใช้งาน ตอบปัญหาด้านระบบคอมพิวเตอร์ และเครือข่ายเบื้องต้น (Help Desk) รวมทั้งปฏิบัติงานอื่นที่ได้รับมอบหมาย

ตำแหน่ง นักวิชาการพาณิชย์

เงินเดือน 18000 บาท

วุฒิ วุฒิปริญญาตรีในทุกสาขาวิชา

ลักษณะงาน
ให้ คำแนะนำ ปรึกษา ตอบข้อซักถามในการจดทะเบียนสัญญาหลักประกันทางธุรกิจ การขอรับอนุญาตเป็นผู้บังคับหลักประกัน ตรวจสอบความครบถ้วนของเอกสารประกอบคำขอจดทะเบียนหลักประกันทางธุรกิจ การขอรับใบอนุญาต ต่ออายุใบอนุญาต เพิกถอนใบอนุญาตเป็นผู้บังคับหลักประกัน ศึกษาวิเคราะห์จัดทำและขออนุมัติโครงการอบรม/สัมมนา และดำเนินการจัดอบรม/สัมมนาให้แก่ผู้ประกอบการสถาบันการเงิน และประชาชนทั่วไป บันทึกและปรับปรุงข้อมูลผู้บังคับหลักประกัน รวมทั้งปฏิบัติงานอื่นที่ได้รับมอบหมาย

ตำแหน่ง นิติกร

เงินเดือน 18000 บาท

วุฒิ วุฒิปริญญาตรีสาขานิติศาสตร์

ลักษณะงาน
ประสาน งานด้านคดีกับพนักงานอัยการหรือพนักงานสอบสวน การจัดทำสรุปข้อเท็จจริงเกี่ยวกับคดีที่ไม่มีความยุ่งยากซับซ้อน การไปศาลเพื่อฟังการพิจารณา การยื่นคำร้อง คำแถลงต่อศาล การตรวจสอบข้อมูลและพยานหลักฐานรวมทั้งการออกหนังสือแจ้งข้อกล่าวหาและให้ ชำระเงินค่าปรับในความผิดฐานไม่ยื่นงบการเงิน และความผิดฐานฝ่าฝืนคำสั่งสารวัตรบัญชี การให้คำปรึกษาแนะนำเบื้องต้นแก่ประชาชนเกี่ยวกับการเปรียบเทียบปรับทุกฐาน ความผิดตามกฎหมายที่อยู่ในความรับผิดชอบของกรม การยกร่างอนุสัญญาต่าง ๆ การทำความเห็นและเอกสารเสนอคณะรัฐมนตรีในเรื่องทั่วไปที่ไม่ยุ่งยากซับซ้อน ช่วยดำเนินการในการรับฟังความเห็นทางกฎหมาย รวมทั้งปฏิบัติงานอื่นที่ได้รับมอบหมาย

ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผน

เงินเดือน 18000 บาท

วุฒิ
วุฒิปริญญาตรีในทุกสาขาวิชา

ลักษณะงาน
ปฏิบัติ งานเกี่ยวกับการดำเนินการตามยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบราชการ ประสานงานเกี่ยวกับการพัฒนาระบบราชการร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ติดตาม ให้คำแนะนำการดำเนินการตามกฎหมายว่าด้วยการอำนวยความสะดวกในการพิจารณา อนุญาตของทางราชการ พร้อมทั้ง ติดตามประเมินผลการดำเนินงานตามแผนงานยุทธศาสตร์ของกรมฯ นโยบายรัฐบาล นโยบายกระทรวงพาณิชย์ และข้อสั่งการของนายกรัฐมนตรีที่มีความเชื่อมโยงกับยุทธศาสตร์/แผน งาน/โครงการ รวมทั้งปฏิบัติงานอื่นที่ได้รับมอบหมาย

ตั้งแต่ วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 ถึง วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2559



รายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่นี่



BuddyJob.com © Copyright 2004-2024 All right reserved. | ข้อตกลงการใช้บริการ |