สภาพัฒน์เปิดรับสมัครบุคคลเข้ารับราชการหลายอัตรา วุฒิ ปวส ผู้สมัครไม่ต้องผ่านการสอบวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ของ สำนักงาน ก.พ.






"สภาพัฒน์เปิดรับสมัครบุคคลเข้ารับราชการหลายอัตรา
สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (สศช.) เปิดรับสมัครบุคคลเข้ารับราชการ
ในตำแหน่งต่างๆ ดังนี้
(1) นายช่างศิลป์ปฏิบัติงาน จำนวน 1 อัตรา
รับสมัครคัดเลือกผู้ที่จบการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาวิจิตรศิลป์ หรือสาขาวิชาการออกแบบ โดยผู้สมัครไม่ต้องผ่านการสอบวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ของ สำนักงาน ก.พ.
ลักษณะงานในตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร ด้านการปฏิบัติการ การออกแบบงานศิลป์ บอร์ดป้ายประกาศ ป้ายโฆษณา ฉาก เวทีของหน่วยงาน ผังสถานที่ สื่อสิ่งพิมพ์ พร้อมทั้งดูแล จัดเก็บ บำรุงรักษาซ่อมแซมวัสดุอุปกรณ์การทำงานให้เป็นระบบพร้อมใช้งานอยู่เสมอ ด้านการบริการ ให้คำแนะนำการออกแบบเทคนิค การจัดงานศิลป์ การจัดนิทรรศการแก่บุคคลทั้งภายในและภายนอก จัดทำสื่อสิ่งพิมพ์ คู่มือ หนังสือแผ่นพับและนิทรรศการ และปฏิติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย
ตำแหน่งนายช่างศิลป์ปฏิบัติงาน เปิดรับสมัครระหว่างวันที่ 12-27 พฤษภาคม 2559

(2) เจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน จำนวน 3 อัตรา
รับสมัครสอบแข่งขันผู้ที่จบการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือ คุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาการบัญชี การตลาด การเลขานุการ คอมพิวเตอร์ธุรกิจ การเงินและการธนาคาร การจัดการทรัพยากรมนุษย์ การจัดการทั่วไป หรือบริหารธุรกิจ และสอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไประดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ขึ้นไป ของสำนักงาน ก.พ.
ลักษณะงานในตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร ด้านการปฏิบัติการ ปฏิบัติงานเกี่ยวกับงานธุรการงานสารบรรณ งานบริการทั่วไป รวบรวมข้อมูล จัดเก็บข้อมูลสถิติ เอกสาร หลักฐานหนังสือ ตามระเบียบวิธีปฏิบัติเพื่อสะดวกต่อการค้นหา และเป็นหลักฐานทางราชการ ดำเนินการเกี่ยวกับพัสดุ ครุภัณฑ์ของสำนักงานรวบรวมรายงานผลการปฏิบัติงานและข้อมูลต่างๆ ด้านการบริการ ติดต่อประสานงาน ให้บริการข้อมูลแก่ผู้มาติดต่อ ผลิตเอกสารต่างๆ เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานตามภารกิจ และปฏิติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย

(3) เจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน จำนวน 2 อัตรา
รับสมัครสอบแข่งขันผู้ที่จบการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือ คุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาการบัญชี การตลาด การเลขานุการ คอมพิวเตอร์ธุรกิจ การเงินและการธนาคาร การจัดการทรัพยากรมนุษย์ การจัดการทั่วไป หรือบริหารธุรกิจ และสอบผ่านการวัดความรู้
ความสามารถทั่วไประดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ขึ้นไป ของสำนักงาน ก.พ.
ลักษณะงานในตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร ด้านการปฏิบัติการ ปฏิบัติงานเกี่ยวกับงานพัสดุในการจัดหา จัดซื้อ ว่าจ้าง การเก็บรักษา นำส่งการซ่อมแซม และบำรุงรักษาพัสดุ ครุภัณฑ์ อุปกรณ์เครื่องมือเครื่องใช้ต่างๆ ทำทะบียนการเบิกจ่ายพัสดุ การเก็บรักษาใบสำคัญหลักฐานและเอกสารเกี่ยวกับพัสดุ ร่างและตรวจสัญญาต่างๆ รายงานสรุปความเห็นเกี่ยวกับงานพัสดุศึกษา และเสนอความเห็นเกี่ยวกับงานพัสดุ รวมทั้งชี้แจงรายละเอียดข้อเท็จจริงเกี่ยวกับงานพัสดุ ด้านการบริการ ให้คำแนะนำเกี่ยวกับระเบียบและวิธีการ
ปฏิบัติงานที่อยู่ในความรับผิดชอบแก่ผู้ร่วมงานหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประสานงานกับบุคคลภายในหน่วยงานเดียวกันและต่างหน่วยงาน หรือประชาชนทั่วไปเพื่อให้บริการ และปฏิติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมายตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน และตำแหน่งเจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน เปิดรับสมัคร
ระหว่างวันที่ 11 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2559

การรับสมัครสอบ
ผู้ประสงค์จะสมัคร ติดต่อขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ฝ่ายการเจ้าหน้าที่ อาคาร 2 ชั้น 2
สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ถ.กรุงเกษม เขตป้อมปราบฯ กรุงเทพฯ
ในวันราชการ ภาคเช้าเวลา 08.30-12.00 น. ภาคบ่ายเวลา 13.00-16.30 น.

ที่มาและรายละเอียดเพิ่มเติม File แนบ"

BuddyJob.com © Copyright 2004-2024 All right reserved. | ข้อตกลงการใช้บริการ |