ไม่ต้องผ่านภาค ก วุฒิ ปวสทุกสาขา ปริญญาตรี สำนักส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรเขตที่ เขตที่ 5 จังหวัดสงขลา รับสมัครพนักงานราชการ 27 อัตรา เปิดรับสมัคร 30 มีนาคม ถึง 3 เมษายน พ.ศ. 2558






ไม่ต้องผ่านภาค ก วุฒิ ปวสทุกสาขา ปริญญาตรี สำนักส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรเขตที่ เขตที่ 5 จังหวัดสงขลา รับสมัครพนักงานราชการ 27 อัตรา เปิดรับสมัคร 30 มีนาคม ถึง 3 เมษายน พ.ศ. 2558


ทุกตําแหน่งจะปฏิบัติงานในหน่วยงานของกรมส่งเสริมการเกษตรในพื้นที่ กํากับดูแลของสํานักส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 5 จังหวัดสงขลา ได้แก่จังหวัดสงขลา จังหวัดสตูล จังหวัดยะลา จังหวัดปัตตานีจังหวัดนราธิวาส จังหวัดพัทลุง และจังหวัดตรัง

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัครมีดังรายการต่อไปนี้
1 ตําแหน่ง เจ้าพนักงานธุรการ
กลุ่มงาน บริการ
ค่าตอบแทน 13,800 บาท หรือตามมติคณะรัฐมนตรีกําหนด
อัตราว่าง จํานวน 3 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสําหรับตําแหน่ง ได้รับคุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง
(ปวส.) ในทุกสาขาวิชา


2 ชื่อตําแหน่ง นักวิชาการส่งเสริมการเกษตร
กลุ่มงาน บริหารทั่วไป
ค่าตอบแทน 18,000 บาท หรือตามมติคณะรัฐมนตรีกําหนด
อัตราว่าง จํานวน 24 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสําหรับตําแหน่ง ได้รับคุณวุฒิปริญญาตรีในสาขาวิชาเกษตรศาสตร์สาขาวิชาคหกรรมศาสตร์สาขาวิชา วิทยาการสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติสาขาวิชาเทคโนโลยีการผลิตพืช
สาขาวิชาเทคโนโลยีการผลิตสัตว์ สาขาวิชาเทคโนโลยีอาหาร สาขาวิชาเทคโนโลยีชีวภาพ สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ทางเศรษฐศาสตร์เกษตร สาขาวิชาบริหารธุรกิจ ทางการบริหารธุรกิจเกษตร สาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์ทางโภชนาการชุมชน ทางการอาหาร ทางโภชนวิทยา หรือทางโภชนศาสตร์หรือสาขาวิชาศึกษาศาสตร์ทางการเกษตร ทางเกษตรกรรม ทางศึกษาศาสตร์-เกษตร ทางเกษตรและสิ่งแวดล้อมศึกษา หรือทางคหกรรมศาสตร์


การรับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบ สมัครได้ทางอินเตอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2558 ถึงวันที่ 3 เมษายน 2558 ตลอด 24 ชั่วโมง ตามขั้นตอนดังนี้ เปิดเว็บไซต์http://job2.doae.go.th หัวข้อ “รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรร เป็นพนักงานราชการทั่วไป
(ในหน่วยงานกํากับดูแลของสํานักส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 5 จังหวัดสงขลา)”

กรมส่งเสริมการเกษตร จะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ และกําหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมิน

ในวันที่ 27 เมษายน 2558 ทางเว็บไซต์ http://job2.doae.go.th และทางเว็บไซต์สํานักส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 5 จังหวัดสงขลา (http://www.sdoae.doae.go.th)

BuddyJob.com © Copyright 2004-2024 All right reserved. | ข้อตกลงการใช้บริการ |