ด่วน!! สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ขยายเวลาการรับสมัครคัดเลือกเจ้าหน้าที่ จำนวน 2 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2558






ด่วน!! สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ขยายเวลาการรับสมัครคัดเลือกเจ้าหน้าที่ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2558

 1.ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่สื่อสารการตลาด จำนวน 1 อัตรา  ลักษณะงาน จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ เช่น โบรชัวร์, โพรไฟล์ ,รายงานประจำปี เป็นต้น จัดทำแผนประชาสัมพันธ์ จัดทำข่าวประชาสัมพันธ์ ติดตามข้อมูลข่าวสารและอัพเดทข่าวสาร ในเว็บไซต์, ประสานงานด้านสื่อสารการตลาด ,งานอื่นที่เกี่ยวข้อง และ/หรือ งานที่ได้รับมอบหมาย

 2. เจ้าหน้าที่ประสานงานวิจัย   จำนวน  1  อัตรา ลักษณะงาน:    งานบริหารโครงการวิจัย การติดต่อประสานงานโครงการ  ประสานงานเรื่องสัญญาจ้าง สัญญารับทุนงานติดตามความคืบหน้าของโครงการวิจัย , ทำหนังสือและเอกสารอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับโครงการ 
ผู้สนใจสมัครสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.turac.tu.ac.th และส่งทางอีเมล์ eoffice@turac.tu.ac.th หรือติดต่อยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2558 ในวันและเวลาราชการ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่คุณวรรณา แก้วพวง โทรศัพท์ 02-223-3757 ต่อ 101

BuddyJob.com © Copyright 2004-2024 All right reserved. | ข้อตกลงการใช้บริการ |