รองเท้าแฮนด์เมด ไอเดียสร้างเงิน




ใครจะคิดว่ารองเท้าธรรมดาๆสามารถที่จะสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำให้กับเราได้อย่างเช่น ธุรกิจที่เราหยิบมาฝากกันวันนี้แน่นอนว่าวันนี้ไม่มาเปล่าค่ะ เรามาพร้อมกับอาชีพเสริมใหม่ๆ ไอเดียเจ๋งๆ ที่จะมาช่วยสร้างรายได้ให้กับผู้ที่มีความสนใจได้ลองกลับไปทำกันดู นอกจากนี้ยังมีมากมายหลากหลายอาชีพให้ได้เลือกลองไปทำตามกันดู ถือว่าเป็นอีกหนึ่งและหลายๆไอเดียที่หลายคนอาจจะยิ่งคิดไม่ออก แต่เรามีมาแนะนำกันถึงที่เลยค่ะ ใครที่สนใจอย่าปล่อยให้พลาดนะค่ะสำหรับรายละเอียดการลงทุนที่มีความน่าสนใจอย่างมาก

แฟรนไชส์ที่นำมาแนะนำวันนี้คืออะไร???
ทางด้านของแฟรนไชส์ที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้ก็คือ “รองเท้าแฮนด์เมดไอเดียสร้างเงิน” ซึ่งเป็นธุรกิจเกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ที่ต้องมีการลงมือทำ ลงมือเพ้นท์ลายให้เกิดความแปลกใหม่และไม่เหมือนใครออกมา ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละคู่จะมีอยุ่เพียงลายเดียวทเท่านั้น แต่จะว่าไปแล้วความชอบก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่มีความสำคัญอย่างมากเลยละค่ะ เพราะถ้าหากคุณทำงานในสิ่งที่คุณไม่ชอบ อาจจะทำให้คุณทำงานนี้ได้ไม่ดี และต้องสูญเสียเงินลงทุนไปกับมันเสียมากกว่า เพราะฮะนั้นแนะนำว่าก่อนที่จะลงทุนธุรกิจใดความศึกษาความชื่นชอบของตนเองให้ดีก่อนที่จะตัดสินซื้อหรือลงทุน เพราะเรื่องของเงินไม่เข้าใครออกใครนะจ๊ะ เดี๋จยวจะหาว่าไม่เตือนนะค่ะ

ทำไมรองเท้าแฮนด์เมดไอเดียสร้างเงิน จึงน่าสนใจ
ด้วยความที่ใช้เงินลงทุนจำนวนไม่มากมายอะไรนัก ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะใช้ซื้ออุปกรณ์และวัตถุดิบในการทำทั้งนั้น แต่ผลกำไรที่ได้ก็มากพอจนคุ้มค่าเหนื่อยที่ได้ทำไปเลยละค่ะ เรียกง่ายๆก็คือ ความน่าสนใจของธุรกิจที่เราลงมือทำนั้นอยู่ที่ผลกำไรหรือผลตอบแทนที่จะได้รับนั่นเอง ซึ่งแน่นอนว่าก่อนที่จะลงทุนก็ต้องพิจารณาเสียก่อนว่าทำไมธุรกิจนี้จึงน่าลงทุน ซึ่งเทคนิคที่สำคัญสำหรับคำถามที่ว่า ทำไมธุรกิจนี้จึงน่าลงทุนก็คือ มีเงินลงทุนในระดับที่เหมาะสมกับสินค้าที่เราขาย กำลังเป็นที่นิยม และมีโอกาสทางการตลาดหรือได้กำไรสูงนั่นเองค่ะ


ลักษณะของสินค้าและบริการของรองเท้าแฮนด์เมดไอเดียสร้างเงิน

ลักษณะสินค้าของรองเท้าแฮนด์เมดไอเดียสร้างเงินจะเป็นอย่างอื่นได้อย่างไร มันก็ต้องเป็นรองเท้าที่สร้างขึ้นจากความมีศิลปะในการวาด การเพ้นท์ การคิดลวดลาย เรียกได้ว่าเกิดจากศิลปะล้วนๆเลยละค่ะ แน่นอนว่าลูกค้าส่วนใหญ่ที่หันมาให้ความสนใจและสั่งซื้อนั้นต้องการรองเท้าที่ไม่เหมือนใคร มีความเป็นเอกลักษณ์ทางด้านของลวดลาย และรองเท้าแฮนด์เมดไอเดียสร้างเงิน สามารถตอบโจทย์ของเขาได้นั่นเอง

รูปแบบการลงทุนของรองเท้าแฮนด์เมดไอเดียสร้างเงิน

ทางด้านของการลงทุนนั้นก็จะต้องสอบถามกับทางเจ้าของแบรนด์โดยตรงค่ะ โดยรายละเอียดคร่าวๆก็คือ จะต้องใช้เงินลงทุนประมาณ 50,000 บาท ส่วนใหญ่จะเป็นค่าวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็นต้องใช้ในงานทำรองเท้า ทุนวัสดุ อยู่ที่ประมาณ 50% จากราคา ซึ่งราคาขายอยู่ที่คู่ละ 280 บาท วัสดุอุปกรณ์ ประกอบด้วย ผ้าชนิดต่าง ๆ เช่น ผ้าแคนวาส หรือจะเป็นผ้าชนิดอื่นก็ได้ แต่ขอให้ผ้ามีความยืดหยุ่น, ปั๊มลม, เครื่องอัดลม, เครื่องเจีย, จักรเย็บผ้า, หุ่นรองเท้า, พื้นรองเท้าสำเร็จรูป, พื้นรองด้านในรองเท้า, เชือกปอถัก, คีม, ค้อน, ตะปู, กรรไกร, มีด, กาวยาง


ข้อมูลติดต่อ
หากใครที่มีความสนใจต้องการสอบถามข้อมูลของรองเท้าแฮนด์เมดไอเดียสร้างเงินติดต่อสอบถามได้ตามข้อมูลด้านล่าง เนื่องจากทางทีมงาน ไทยอาชีพ.คอม ได้มีการติดต่อสอบถามแล้วว่ายังมีการเปิดโอกาสให้กับผู้ที่สนใจซื้อแฟรนไชส์อยู่ค่ะ
ติดต่อ “รองเท้าแฮนด์เมด”
โทร. 08-3802-2141


BuddyJob.com © Copyright 2004-2024 All right reserved. | ข้อตกลงการใช้บริการ |