อาชีพเสริมสร้างรายได้ ขายเสื้อกันหนาวเด็กมือสอง หนาวนี้อย่าพลาด!




  ฤดูหนาว ปัจจัยสิ่งที่สำคัญคือ เครื่องนุ่งห่มกันหนาว ธุรกิจส่วนตัวที่น่าสนใจ ทางเว็บไซค์เราจะมาแนะนำขายเสื้อกันหนาวเด็กมือสอง สำหรับใครขายเสื้อกันหนาวเด็กมือสอง ซึ่งได้ทั้งคุณภาพและราคา ซึ่งถือว่าประหยัดได้มากทีเดียวสำหรับแม่บ้านทั้งหลาย หนาวนี้อย่าพลาด!อาชีพเสริมสร้างรายได้ และสิ่งนี้มักจะโกยเงินช่วงหน้าหนาวประจำ 

     หากเราเป็นแม่ค้ามือใหม่หัดขายสินค้ามือสอง อะไรก็ตามที่เราต้องการจะขาย แนะนำให้หาสินค้าแบบยกกระสอบ ควรลงทุนมากสักหน่อย เพราะหากคุณไม่กล้าลงทุน ยึกๆยักๆ ก็อย่าพึ่งเสียงเลย เพราะจะสู้เจ้าใหญ่ๆในตลาดไม่ได้ อย่างน้อยควรลงไว้สัก 2 กระสอบเพื่อทดลองขาย เมื่อเราได้สินค้ามาแล้วก็ควรเปิดและทำการคัดแยกสินค้าก่อน เพราะในบางกระสอบอาจจะมีเสื้อราคาแพงติดมาด้วย จะได้ไม่เสียโอกาศทำเงิน ให้คัดเสื้อหนาว เป็นเกรด A B C น้ำหนึ่ง, สอง, สาม นั้นเอง 


    เมื่อเราทำการคัดแยกเรียบร้อย ก็นำไปขายแบบแยกกองขาย หรือจะขึ้นราวแขวนโชว์ ก็สวยดีค่ะ โดยเกรด A จะขายตัวละ 80-300 บาท และ เกรด B ขายตัวละ 50-60 บาท ส่วนเกรด C ขายตัวละ 20-30 บาท อันนี้ก็แล้วแต่การคำนวนราคาสินค้าของแต่ละคนเลยค่ะ เพราะสินค้าจะไม่เหมือนกันคุณจึงสามารถกำหนดราคาแตกต่างกันได้ แต่ก็อย่าให้แพงจนเกินไปนะค่ะเพราะเดียวจะขายไม่ออกกัน 
     แค่นี้คุณก็สามารถเริ่มต้นโกยรายได้ในช่วงหน้าหนาว ทำเป็นอาชีพเสริมก็ดีค่ะ อย่าปล่อยให้หน้าหนาวเป็นเพียงแค่เวลาที่จะต้องผ่านไป แต่เรามาทำเงินกับหน้าหนาวกันเถอะ

BuddyJob.com © Copyright 2004-2024 All right reserved. | ข้อตกลงการใช้บริการ |