DDDontuts การันตี โดนัท นุ่ม หอม อร่อย ลงทุนเพียงหลักร้อย สร้างกำไร 100%






DDDontuts การันตี โดนัท นุ่ม หอม อร่อย ลงทุนเพียงหลักร้อย  สร้างกำไร 100%+++
 
สูตรความอร่อยของ “DD Donut” อยู่ที่แป้งสูตรพิเศษ และใช้น้ำมันถั่วเหลืองในการทอด ทำให้ได้โดนัทสีสวย น่าทาน ไม่มีกลิ่นหืน ที่สำคัญไม่ใส่สารกันบูดอีกด้วย 
 
    “โดนัท” ขนมปังยอดนิยม ที่เด็กๆชอบ และกลายเป็นเมนูของว่างของผู้ใหญ่ ที่มักนำมาทานควบคู่กับชา กาแฟ ขอแค่โดนัท นุ่ม หอม ไม่มีกลิ่นหืน เปิดร้านขายที่ไหน ก็ขายได้ขายดีแน่นอน แต่การทำโดนัทให้อร่อยโดนใจไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องมีสูตรแป้ง ส่วนผสม และกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน ซึ่งเรื่องนี้ต้องอาศัยประสบการณ์ล้วนๆ ซึ่งถ้าคุณอยากเปิดร้านขายโดนัท ของว่างที่คนไทยนิยมทานนี้แล้ว แต่ไม่มีความรู้ทางด้านนี้เลย วันนี้  “DD Donut”  (ดีดี โดนัท) พร้อมเสิร์ฟโดนัทถึงมือคุณ ช่วยให้คุณเปิดร้านขายโดนัทได้สบายๆ ที่สำคัญลงทุนน้อยมาก แต่กำไรสูงกว่า 100%


 คุณจิราภรณ์ ดวงสีแสน เจ้าของธุรกิจโดนัทชื่อดัง อย่าง “DD Donut”  เผยโอกาสของธุรกิจโดนัทว่า เป็นธุรกิจที่เติบโตดีมาก เพราะทุกวันนี้โดนัทไม่ใช่แค่ของว่างสำหรับเด็กๆ เท่านั้น แต่กลายเป็นเมนูอาหารเช้า รวมถึงของว่างของผู้ใหญ่ หรือเวลามีการจัดประชุม สัมมนา ก็จะมีการนำโดนัทไปเป็นหนึ่งในเมนูทางช่วงพักเบรคด้วย ในตลาดบ้านเรามีโดนัทให้เลือกบริโภคมากมายซึ่งส่วนตัวคิดว่าทำไมโดนัทที่วางขายอยู่จึงมีราคาแพงมากถ้ามีโดนัทที่อร่อยและจำหน่ายในราคาที่สมเหตุสมผล น่าจะเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภค จึงตัดสินใจทำธุรกิจโดนัท “DD Donut” โดยมีเป้าหมายว่า ต้องทำโดนัทที่อร่อยไม่แพ้แบรนด์ดังๆ แต่ราคาถูก ทุกคนสามารถซื้อไปทานได้อย่างสบายใจ


 “เราคัดสรรแป้งคุณภาพดีหลายชนิด แล้วมาผสมกันเพื่อให้ได้สูตรแป้งแบบเฉพาะ เพื่อให้ได้โดนัทที่นุ่ม รสชาติอร่อย มีกลิ่นหอมด้วย และไม่มีการใส่สารกันบูด นอกจากวัตถุดิบต้องดีแล้ว กระบวนการทอดก็เป็นสิ่งสำคัญมาก เราใช้น้ำมันถั่วเหลืองในการทอด แม้น้ำมันถั่วเหลืองจะมีต้นทุนที่สูงกว่าการใช้น้ำมันปาล์ม แต่ผลลัพธ์ที่ได้นั้นดีกว่า คือ โดนัทจะมีสีสวย ได้รูปทรงสวยงาม และไม่มีกลิ่นหืน ทุกวันนี้ทาง  “DD Donut” มีโดนัทให้เลือกกว่า 120 แบบแล้วค่ะ   สำหรับผู้ที่สนใจอยากทำธุรกิจโดนัท หรือหารายได้เสริม วันนี้ทาง “DD Donut”  ได้เปิดให้บริการในลักษณะขายส่งคะ เพียงแค่มีเงินหลักร้อย หลักพัน ก็สามารถสั่งซื้อได้ โดยเราทำตามออเดอร์ลูกค้าเท่านั้น ไม่มีการผลิตเก็บไว้เป็นสต๊อก เพื่อให้ลูกค้าได้โดนัทที่สดใหม่จริงๆ


รูปแบบการลงทุน พร้อมกำไรที่ชัดเจน 
1. โดนัทแบบ บอลไส้ : ราคา 150 บาท/กล่อง/70 ชิ้น (ต้นทุน 2.14 บาท/ชิ้น) เมื่อนำไปขายปลีกในราคา 5 บาท/ชิ้น กำไรที่จะได้อยู่ที่ 200 บาท/กล่อง
2. โดนัทแฟนซีจิ๋ว : ราคา 205 บาท/กล่อง/70 ชิ้น (ต้นทุน 2.90 บาท/ชิ้น) เมื่อนำไปขายปลีกในราคา 5 บาท/ชิ้น กำไรที่ได้ 145 บาท/กล่อง
3. ทวิสแบบธรรมดา : ราคา 165 บาท/กล่อง/25 ชิ้น (ต้นทุน 6.60 บาท/ชิ้น) เมื่อนำไปขายปลีกในราคา 10 บาท/ชิ้น กำไรที่ได้ 85 บาท/กล่อง
4. ทวิสเคลือบช็อกโกแลต : ราคา 175 บาท/กล่อง/25 ชิ้น (ต้นทุน 7 บาท/ชิ้น) เมื่อนำไปขายปลีกในราคา 15 บาท/ชิ้น กำไรที่ได้ 200 บาท/กล่อง
5. วงใหญ่ : ต้นทุนวงละ 5 บาท ขายปลีก 10 บาท หากคุณนำไปตกแต่งหน้าตาเพิ่ม ก็สามารถขายทำกำไรได้มากถึง 40-50% ขึ้นไป
 
หมายเหตุ: ลูกค้าในกรุงเทพฯ และใกล้เคียง หากเดินทางมารับเอง สั่งเพียง 1 กล่องก็สามารถซื้อในราคาส่งได้เลย สำหรับลูกค้าตจว. กำหนดสั่งซื้อ 5 กล่องขึ้นไป ถึงจะได้รับสิทธิ์ซื้อในราคาส่ง 
 
     สำหรับขั้นตอนการสั่งซื้อ ลูกค้ากรุงเทพ ควรโทรสั่งของก่อนมารับสินค้า  3-4 ชั่วโมง และมารับของได้เร็วสุด 11.00 น. เป็นต้นไป ส่วนลูกค้าต่างจังหวัด รับสั่งของตั้งแต่ 8.00 - 15.00 น. ซึ่งเมื่อได้ออเดออร์แล้วทาง  “DD Donut” จะผลิตในช่วงกลางคืน แล้วส่งให้ลูกค้าในวันรุ่งขึ้น ดังนั้นลูกค้าทุกรายไม่ว่าจะอยู่ที่จังหวัดใดก็จะได้รับโดนัทที่สดใหม่ พร้อมเปิดกล่องมาขายได้ทันทีเหมือนกัน 
 
 
จุดเด่นของธุรกิจ “DD Donut”
 -ใช้น้ำมันถั่วเหลืองทอด ทำให้ได้โดนัทสีสันสวย ได้รูปทรง ที่สำคัญไม่เหม็นหืน สามารถเก็บได้นานถึง 3-5 วัน 
- มีโดนัทให้เลือกหลากหลายรูปแบบ  กว่า 100 แบบ อร่อย ถูกใจทุกเพศ ทุกวัย
 -ใช้งบลงทุนน้อย ต้นทุนสมเหตุสมผล  กำไร 100%+++

ข้อมูลธุรกิจ
 
ชื่อกิจการ DD Donut (ดีดี โดนัท)
ประเภท ขายส่ง ขนมปัง, โดนัท, ทวิส   
รูปแบบการลงทุน สั่งซื้อเริ่มต้นที่ 100 บาท
ติดต่อ DDdonut (ดีดี โดนัท) ติดกับโลตัส 
(สาขาประชาชื่น) 157 ซอยประชาชื่น 
(สุวรรณดี 3) ถนนริมคลองประปา  
แขวง/เขต  บางซื่อ กรุงเทพ 10800    
โทรศัพท์ 08-2222-7844, 08-7819-7957
เว็บไซต์ www.dd-donut.com
Line. biaoy2509
facebook dd-donut
 


BuddyJob.com © Copyright 2004-2024 All right reserved. | ข้อตกลงการใช้บริการ |