GenY sweet deco เคสมือถือกากเพชรสุดวิ้งค์ ทำง่าย ขายคล่อง กำไร สุดเพียบ !!!




 ปัจจุบัน งาน DIY มักถูกยกระดับให้เป็นสินค้าที่มีเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใคร จึงเป็นสินค้าสำหรับผู้ที่ชอบในความแตกต่าง มีไลฟ์สไตล์ในแบบของตัวเอง ซึ่งคนกลุ่มนี้เริ่มมีจำนวนมากขึ้น และนอกจากความประณีต ความละเอียดลออของฝีมือคนทำงานแฮนด์เมดแล้ว “ไอเดีย” คือสิ่งสำคัญที่จะสร้างความน่าสนใจให้กับสินค้าได้มากที่สุด
   

     ดังนั้นกระแสความเป็นแฮนด์เมดนั้นเกิดขึ้นได้กับสินค้าทุกรูปแบบ แม้กระทั่งสินค้าในสไตล์เทคโนโลยี และโทรศัพท์มือถือนั้น มักมีการออกรุ่นใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการไลฟ์สไตล์ของคนเราอยู่เสมอ ยิ่งทำเคสออกมาได้สวยโดนใจ ก็ยิ่งเพิ่มมูลค่าได้สูงขึ้นตามไปด้วย ศิลปะการตกแต่งเคสมือถือ จึงกลายเป็นแฟชั่นอีกหนึ่งไลฟ์สไตล์ที่ต่อเนื่อง แบบไม่รู้จบเช่นกัน กลายเป็นธุรกิจเทรนด์ใหม่ เป็นธุรกิจแฟรนไชส์ที่น่าจับตามองในปัจจุบัน นั่นก็คือ”GenY sweet deco”นั่นเอง
  

    “GenY sweet deco เป็นธุรกิจการประดิษฐ์เคสมือถือกากเพชร สไตล์แฮนด์เมด ที่มีรูปแบบสวยฟุ้งฟริ้ง สะดุดตา ของ “คุณสุทธิรักษ์ อยู่ไว” และ “คุณเชาวลิต คำจันทร์”ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ด้วยการตั้งงบลงทุนแบบเบาๆ แต่ผลตอบแทนที่สูงมาก บวกกับขั้นตอนการทำที่แสนง่าย ไม่ต้องใช้ทักษะมาก ทำให้ได้รับการตอบรับเป็นจำนวนมาก


คุณสุทธิรักษ์ เจ้าของแฟรนไชส์ “GenY sweet deco”กล่าวว่า“GenY sweet deco” เป็นแหล่งจำหน่ายวัสดุอุปกรณ์ทำเคสมือกากเพชรแบบครบวงจร เพื่อให้ผู้สนใจซื้อไปประดิษฐ์และจำหน่ายเองได้ โดยทางร้านจะมีแบบเคสสวยๆ พร้อมกับขั้นตอนการทำ ที่แสนง่ายดาย ซึ่งไม่ว่าใครก็สามารถทำตามได้ โดยจัดเป็นชุดธุรกิจที่ลงทุนเพียงครั้งเดียว ก็สามารถมีกิจการเคสมือถือกากเพชรเป็นของตัวเองได้ทันที แม้จะไม่มีความรู้หรือความคิดสร้างสรรค์ในเชิงศิลปะมาก่อนเลยก็ตาม ที่สำคัญคือ สามารถทำกำไรได้สูงถึง 200-1,000% เลยทีเดียว


    เทคนิคการทำเคสมือถือของ “GenY sweet deco” นอกจากจะสวยงามสะดุดตาแล้ว ยังสามารถทำได้รวดเร็วเพียง ½-1ชม.ลูกค้าจึงสามารถรอรับได้เลย ในขณะที่ร้านทำเคสทั่วๆไปใช้เวลา 7-8 ชม.เลยทีเดียว และด้วยประสบการณ์การทำเคสมากกว่า 1,000 ชิ้น จึงทำให้ “GenY sweet deco” เข้าใจถึงความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้ดีที่สุดว่าเคสสไตล์ไหนได้รับผลตอบรับดีที่สุดและผู้ลงทุนสามารถทำขายได้จริง โดยทาง “GenY sweet deco” นั้น ยินดีตอบทุกคำถาม และให้คำปรึกษาในทุกกระบวนการ จึงมั่นใจได้อย่าง 100% ว่าเมื่อลงทุนไปแล้ว จะได้ทุนคืนภายใน 1-2 เดือนแน่นอน
  

   โดยรูปแบบการลงทุนจะมี 2 รูปแบบ คือ ชุดมือโปรขายเคสกากเพชร งบลงทุน 7,900 บาท และ ชุดธุรกิจชั้นเซียน งบลงทุน 13,900 บาท การลงทุนทั้ง 2 รูปแบบ จะได้รับทั้งวัสดุในการทำทั้งหมด และจะได้รับ CD 1 ชุด ประกอบด้วย ขั้นตอนการทำเคสตั้งแต่ต้นจนจบ, เจาะลึกการทำเคสแบบต่างๆที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน, พร้อมเทคนิคการใช้เรซิ่นให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

จุดเด่นธุรกิจ
 - ประสบการณ์การทำเคสมือถือมากกว่า 1,000 ชิ้น    
 - แบบเคสสวยๆเพียบ พร้อมขั้นตอนการทำ
 - ถ่ายทอดทุกขั้นตอน เปิดเผยทุกกลเม็ดลงในซีดี
 - เทคนิคพิเศษ ทำเคสมือถือได้รวดเร็ว เพียง ½-1ชม. ลูกค้ารอรับได้เลย
 
ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อกิจการ : Gen Y sweet Deco    
ประเภทกิจการ : จำหน่ายวัสดุอุปกรณ์ทำเคสมือกากเพชร
รูปแบบการลงทุน : แฟรนไชส์ 2 รูปแบบ
ติดต่อ : 365/1076 บ้านสวนธน เขตทุ่งครุ กรุงเทพ 10140
Facebook : GenY sweet deco 
 

BuddyJob.com © Copyright 2004-2024 All right reserved. | ข้อตกลงการใช้บริการ |