“ลูกชิ้นปลาทอดราชวัตร (ต้น)”อร่อยเด็ด เผ็ด แซ่บ เว่อร์ กำไรสูงสุด 50%




 “ลูกชิ้นปลาทอดราชวัตร” เป็นแฟรนไชส์ลูกชิ้นปลาทอด โดยมีคุณอภิเชษฐ์  ทัศนะ (ต้น) เป็นเจ้าของ พร้อมขายส่งวัตถุดิบ และให้คำแนะนำด้านการขายแบบทุกขั้นตอน โดยมีสูตรความอร่อยอยู่ที่น้ำจิ้มที่มีความแซ่บเข้มข้น แบบต้นตำรับ จนเป็นที่มาของสโลแกนว่า “อร่อยเด็ด เผ็ด แซ่บ เว่อร์” ส่วนลูกชิ้นก็มีความสด อร่อย ไม่คาว เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบการทานลูกชิ้นปลา รวมถึงผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยเป็นต้องติดใจ โดยมีแนวคิดสำคัญ ที่ทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จก็คือ ขยัน ซื่อสัตย์ อดทน เอาใจใส่งาน



โอกาสธุรกิจ
      แฟรนไชส์ “ลูกชิ้นปลาทอดราชวัตร” มีการพัฒนาด้านคุณภาพสินค้า และการบริการอย่างต่อเนื่อง พร้อมสร้างชื่อเสียงให้เป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้น ด้วยโฆษณาตามสื่อต่างๆ รักษาฐานลูกค้าเดิม และเพิ่มลูกค้าใหม่ และสร้างระบบตัวแทนการค้าไปในพื้นที่ต่างๆ เพื่อความสะดวกของผู้บริโภค ทั้งนี้เพียงขายลูกชิ้นได้วันละ 10 กิโลกรัม ก็สามารถคืนทุนได้ไม่เกินเดือนครึ่งเพราะสินค้าที่มีคุณภาพ รสชาติอร่อย บวกการลงทุนที่น้อย และให้ผลกำไรการขายที่มากถึง 45-50%  เพียงมีความอดทน ซื่อสัตย์ สุจริต  รักการบริการ แค่นี้ความสำเร็จย่อมมาถึงเราแน่นอน


โมเดลการลงทุน
มี 3 รูปแบบ คือ
1.แบบเคาน์เตอร์ใหญ่ พร้อมอุปกรณ์การขาย ในราคาเพียง 20,000 บาท เหมาะสำหรับลูกค้าที่จะลงเป็นจุดประจำที่ สามารถเก็บของไว้ใต้คีออสได้ สามารถล็อกได้ มั่นคง แข็งแรง และไม่ต้องขนอุปกรณ์ไปมา
2.แบบชุดเคาน์เตอร์พับ พร้อมอุปกรณ์การขาย ในราคาเพียง 16,000 บาท เหมาะสำหรับลูกค้าที่ขายตามตลาดนัด หรืองานเหมาต่างๆ เพราะคีออส พับได้เหมาะต่อการเคลื่อนย้าย รูปแบบสวย แข็งแรง
3.แบบชุดป้าย มีป้าย บน ล่าง พร้อมอุปกรณ์การขาย (ยกเว้นชุดทอด) ในราคาเพียง 7,900 บาท เหมาะสำหรับลูกค้าที่ มีเงินลงทุนน้อย หรือสถานที่ที่มีเคาน์เตอร์อยู่แล้ว ไม่สามารถลงคีออสได้
***ตัวอย่างการคิดกำไร ลูกชิ้น 10 กก. กำไร กก.ละประมาณ 60 บาท = 600 บาท/วัน, เต้าหู้ปลา 1 กก. กำไร กก.ละประมาณ 80 บาท= 800 บาท/วัน
 
 
จุดเด่นของธุรกิจ
- รสชาติ ลูกชิ้นปลา เต้าหู้ปลา รสชาติอร่อย ไม่มีกลิ่นคาว 
- น้ำจิ้มรสเด็ดแบบต้นตำรับ ที่อร่อยเด็ด เผ็ด แซ่บ เว่อร์ 
- ราคาที่ย่อมเยา คุ้มค่า อิ่มอร่อยในราคาเพียง 20 บาทเท่านั้น
- การขายไม่ยุ่งยาก กำไรมากน้อยขึ้นอยู่กับทำเลการขายแฟรนไชส์ “ลูกชิ้นปลาทอดราชวัตร” บริการด้วยความ            จริงใจ ดูแลเหมือนพี่น้อง ทำงานแบบมืออาชีพ มีระบบการส่งของ และสต็อกของเพียงพอต่อความต้องการของ          ตลาด พร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับธุรกิจ เน้นกำไรของลูกค้าเป็นหลัก
 
 
 
ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อกิจการ ลูกชิ้นปลาทอดราชวัตร(ต้น)
ประเภทกิจการ แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา
รูปแบบการลงทุน  3 รูปแบบ
ติดต่อ 36/1 หมู่ 2 ต.อุทัย อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา 13210
โทรศัพท์ 087-4048760, 081-2397262
อีเมล์ tonpea34@gmail.com
เว็บไซต์ www.radchawatfishball.com
Facebook www.facebook.com/radchawatfishball
Line: 087-404-8760
 

BuddyJob.com © Copyright 2004-2024 All right reserved. | ข้อตกลงการใช้บริการ |