ชื่นใจ๋ กาแฟสดชงโบราณ กาแฟสดรสชาติระดับ Premium ลงทุนหลักหมื่น กำไรเกิน 50%




  ในปัจจุบันกาแฟสดเป็นธุรกิจที่ค่อนข้างได้รับความนิยม นับได้ว่าเป็นอันดับต้นๆ ของธุรกิจแฟรนไชส์เลยก็ว่าได้ ด้วยวัฒนธรรมการกินกาแฟที่เปลี่ยนไป จากสมัยก่อนที่คนเรานิยมการกินโอเลี้ยง ปัจจุบันก็เริ่มหันมาดื่มกาแฟสดกันมากขึ้นทว่าการเปิดร้านกาแฟสดขนาดเล็กก็ยังติดด้วยปัญหาราคาต้นทุนในการเปิดร้านค่อนข้างสูง เนื่องจากเครื่องชงกาแฟสดมีราคาที่สูง และด้วยวัฒนธรรมการดื่มกาแฟที่เปลี่ยนไปนี้ ทาง Kokoro จึงพัฒนาสูตรกาแฟ และรูปแบบการลงทุนใหม่ ได้เป็นแฟรนไชส์น้องใหม่ ในชื่อ “กาแฟชื่น ใจ๋ กาแฟสดชงโบราณ” เพื่อเป็นอีกทางเลือกของนักลงทุนที่ต้องการธุรกิจที่มั่นคง แต่ลงทุนไม่สูงมากนัก 


 ทั้งนี้ คุณนิรันดร์ ทับทิมคุณา ผู้ดูแลแบรนด์แฟรนไชส์ “กาแฟชื่นใจ๋ กาแฟสดชงโบราณ” ย้ำถึงจุดเด่นของธุรกิจกาแฟสแบบถุงที่ไม่เหมือนใครนี้ว่า เราใช้เมล็ดกาแฟสดมาทำกาแฟ แต่ชงในสไตล์กาแฟโบราณ เพื่อให้ได้กลิ่นไอของวัฒนธรรมเก่า ๆ ในอดีต และยังช่วยลดต้นทุนในการลงทุนของผู้ประกอบการอีกทางหนึ่งด้วย 
 
 
     ปัจจุบัน “ชื่นใจ๋ กาแฟสดชงโบราณ” มีกว่า 30 เมนู อาทิ เอสเพรสโซ่ คาปูชิโน่ ม็อคค่า ชาเขียว โก้โก้คาราเมล ชานมสตอเบอร์รี่ และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยราคาขายจะอยู่ที่ ถุงละ 25-30 บาท ในขณะที่ต้นทุนอยู่เพียงหลักสิบบาทเท่านั้น 

 เหตุผลที่ทำให้ “ชื่นใจ๋ กาแฟสดชงโบราณ” เติบโตได้อย่างรวดเร็ว เพราะลูกค้าแฟรนไชส์ที่เปิดร้าน ชื่นใจ๋ กาแฟสดชงโบราณ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าชอบเอกลักษณ์ในตัวของรสชาติกาแฟ ซึ่งแตกต่างจากกาแฟโบราณทั่วไป ซึ่งมีทั้งความเข้ม หอม รสชาติที่กลมกล่อม และด้วยงบลงทุนที่ไม่สูงจนเกินไป และเมื่อเปิดร้านไปแล้วก็ไม่ผิดหวัง เพราะด้วยรสชาติของกาแฟสดที่นำมาใช้ในการชง ทำให้มีลูกค้าที่ติดใจในรสชาติจำนวนมากและกลายมาเป็นลูกค้าประจำ อีกทั้งจุดเด่นที่ตรงถุงกระดาษที่หนา และสามารถเก็บความเย็นได้นานหลายชั่วโมง ซึ่งแตกต่างไปจากกาแฟถุงกระดาษทั่วไป
 
จุดเด่นของ“ชื่นใจ๋ กาแฟสดชงโบราณ”
 เรื่องของรสชาติกาแฟ ใช้กาแฟเกรด Premium เน้นที่ความนุ่ม ความหอม ทำให้รสชาติของกาแฟไม่ต่างกับร้านกาแฟขนาดใหญ่ แต่นำเสนอในราคาที่ถูกกว่า ทำให้ทุกคนสามารถทานได้
 ถุงกาแฟ ใช้รุ่นหนาพิเศษเพื่อให้เก็บความเย็นได้นานถึง 4-6 ชั่วโมง  
 มีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย เพื่อให้นักลงทุนสามารถขายสินค้าได้ตลอดเช่น การนำถุงกลับมาใช้ หรือ คูปองสแตมป์ 10 ฟรี 1 ถุง 
 ใส่ใจในการทำตลาดอยู่เสมอ มีการคำนึงถึงต้นทุนของเฟรนไชส์ โดยทางบริษัท
พยายามคิดกลยุทธ์ต่างๆ เพื่อให้ราคาทุนต่อถุงต่ำที่สุด เพื่อให้ลูกค้าเฟรนไชส์ได้กำไรสูงสุด
 
รูปแบบการลงทุน 
A. การลงทุนแบบชุดเริ่มต้นมี งบลงทุน 
จากปกติ 20,000 บาท ลดเหลือ 18,000 บาท
สิ่งที่ได้รับ :  ป้ายร้านชื่นใจ๋, วัตถุดิบและอุปกรณ์ 56 รายการ, ธงญี่ปุ่น พร้อมสอนสูตรทุกเมนู
B. การลงทุนแบบเต็มรูปแบบ 
จากปกติ 30,000 บาท ลดเหลือ 28,000 บาท
สิ่งที่ได้รับ :  รถเข็นพร้อมตกแต่งหรือคีออส, ป้ายเมนู, ป้ายร้านชื่นใจ๋, วัตถุดิบและอุปกรณ์ 56 รายการ, ธงญี่ปุ่นพร้อมสอนสูตรทุกเมนู
 
ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อกิจการ  “ชื่นใจ๋ กาแฟสดชงโบราณ”
ประเภทกิจการ แฟรนไชส์กาแฟสดถุงกระดาษ
รูปแบบการลงทุน เริ่มต้น 18,000 บาท และ 28,000 บาท
กำไร มากกว่า 50% 
คืนทุน  ภายใน 2-4 เดือน ขึ้นอยู่กับทำเล
ที่อยู่ 78/2 ซ.เสนานิคม1 ถ.พหลโยธิน แขวงจรเข้บัว 
เขตลาดพร้าว กทม. 10230
โทร.  08-5664-7000, 02-907-1165  
เว็บไซต์  www.kokorocoffee.com 
Facebook.com/ชื่นใจ๋-กาแฟสดชงโบราณ


BuddyJob.com © Copyright 2004-2024 All right reserved. | ข้อตกลงการใช้บริการ |