เคสมือถือ ด้วย DIY Resin Case ลงทุนแค่หลักร้อย ต่อยอดสร้างกำไรได้หลักหมื่น!!!




เพิ่มมูลค่า เคสมือถือ ด้วย DIY Resin Case ลงทุนแค่หลักร้อย ต่อยอดสร้างกำไรได้หลักหมื่น!!!
 
     หลายคนสนใจอยากทำธุรกิจพิมพ์เคสมือถือ แต่ไม่รู้จะเริ่มจับต้นชนปลายอย่างไร หรืออยากทำ แต่ยังไม่กล้าลงทุนหลักหมื่นหรือหลักแสน วันนี้เรามีข้อมูลดีๆ ที่เกี่ยวกับธุรกิจนี้มาฝากกัน โดยได้เจ้าของธุรกิจตัวจริงที่คลุกคลีอยู่ในวงการธุรกิจพิมพ์ภาพลงเคสมือถือและวัสดุต่างๆ อย่าง คุณธช ธัมมพิพัฒน์  เจ้าของแบรนด์ดัง “IDO4IDEA” บริษัทผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องพิมพ์เคสมือถือ, เครื่องพิมพ์ภาพลงวัสดุ, อุปกรณ์ครบวงจร มาร่วมวิเคราะห์ถึงโอกาสของธุรกิจเคสมือถือกัน 
 
ในช่วงหลายปีนี้ กระแสความนิยมเคสมือถือเพิ่มขึ้นมากครับ และมีคนให้ความสนใจธุรกิจนี้อย่างแพร่หลาย และที่สังเกตุได้ชัด คือ คนที่หันมาทำธุรกิจพิมพ์เคสเริ่มขยายวงกว้างมากขึ้น ไม่เพียงแค่กลุ่มคนทำงานที่ต้องการหารายได้เสริม แต่นักเรียน นักศึกษาจำนวนไม่น้อยที่หันมาทำธุรกิจนี้ ที่เป็นแบบนี้ เพราะทำง่ายครับ และยุคนี้เราสามารถขายผ่านสื่อออนไลน์อย่าง Facebook, Line ได้อย่างสบาย เรียกว่าหาเงินได้กันตั้งแต่ยังเรียนอยู่เลย จากจุดนี้เอง ผมจึงปิ๊งไอเดียในการพัฒนาสินค้าขึ้นมาใหม่ เพื่อช่วยให้น้องๆ นักเรียนที่สนใจอยากทำธุรกิจเคสมือถือ แต่ไม่มีทุนที่สูงมากพอที่จะซื้อเครื่องไม้เครื่องมือในการทำเคส  รวมถึงคนที่ทำธุรกิจเคสมือถืออยู่แล้วได้มีโอกาส ต่อยอดสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้ามากขึ้น ล่าสุดทาง “IDO4IDEA” จึงได้คิดชุดทำเคสมือถือแบบใหม่ขึ้นมา นั่นคือ  “D.I.Y. Resin Case” คือเป็นชุดที่ช่วยให้ทำเคสเรซิ่นแบบง่ายๆ แต่สามารถขายได้จริง และขายได้กำไรมากขึ้นด้วย ความน่าสนใจของ “D.I.Y. Resin Case” อยู่ที่ราคาที่ลงทุนเพียงแค่หลักร้อยครับ แต่สามารถนำไปตกแต่งเคสมือถือได้กว่า 30 ชิ้น ซึ่งคุณสามารถออกแบบได้ตามใจลูกค้า ไม่ว่าจะเพิ่มตัวอักษร หรือโรยกากเพชรให้ดูหรูหรา น่ารัก ก็สามารถทำได้ ที่สำคัญทุกคนทำได้แน่นอนครับ เพราะเราออกแบบมาให้ใช้งานง่าย ส่วนผลตอบแทนบอกได้เลยว่าเกินคุ้ม คือลงทุนแค่ 50 บาท แต่สามารถขายได้หลายร้อยบาททีเดียว ขึ้นอยู่กับฝีมือการดีไซน์ของคุณเลยทีเดียว 


คุณธช ธัมมพิพัฒน์ เจ้าของแบรนด์ “IDO4IDEA”
 
ผมเชื่อว่าถ้าคุณได้ลองทำธุรกิจนี้แล้วจะถูกใจ เพราะผลตอบแทนงามจริงๆ และถ้าอยากขยับขยายธุรกิจ ทาง “IDO4IDEA”ก็ยังมีเครื่องพิมพ์ภาพลงวัสดุ - เคสมือถือ ให้เลือกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น“I DO Sticker” ที่คิดค้นขึ้นมานี้ ถือเป็นนวัตกรรมแรกของไทย ที่ผสมผสานเทคโนโลยีของงานตัดสติกเกอร์ กับการออกแบบพิมพ์ภาพลงบนสติกเกอร์มาไว้ด้วยกัน ผนวกเป็นธุรกิจรับพิมพ์ภาพลงบนสติกเกอร์ กันรอยมือถือที่สามารถติดกับโทรศัพท์มือถือได้ทุกรุ่น หรือจะเป็นชุดธุรกิจ เครื่องพิมพ์ภาพระบบสูญญากาศ รุ่นมืออาชีพ (Mini-3D Vacuum) ที่ช่วยสร้างกำไรได้มากถึง 600% สำหรับใครที่อยากทำธุรกิจผมว่า ธุรกิจพิมพ์ภาพลงวัสดุ - เคสมือถือ น่าจะเป็นอีกหนึ่งคำตอบที่น่าลงทุนในยุคนี้นะครับ และในฉบับหน้าผมจะมาแนะนำเครื่องรุ่นใหม่ที่เหมาะกับการนำมาใช้ในการทำธุรกิจเคสมือถือ รอติดตามกันดูนะครับ รับรองว่า มีทีเด็ดอีกเพียบ รับรองไม่ผิดหวังครับ 


เสียงสะท้อนคุณภาพจากลูกค้าตัวจริง
 
คุณเป้ 
Facebook : CASEtegory
IG : casetegory_onthego
 
    ผมทำธุรกิจพิมพ์เคสมือถือ มาได้กว่า 1 ปีแล้วครับ โดยเปิดขายผ่านสื่อออนไลน์อย่าง Facebook, IG ฯลฯ โดยเป็นอาชีพเสริมควบคู่ไปกับงานประจำที่เป็นพนักงานรัฐวิสาหกิจ ซึ่งเหตุผลที่เลือกมาทำธุรกิจพิมพ์เคสมือถือ เพราะโดยส่วนตัวผมชอบเปลี่ยนเคสมือถือบ่อยๆ ก็คิดว่าถ้าเราหันมาทำก็น่าจะโอเค 
 
     เมื่อสนใจแล้ว คราวนี้ผมก็ลองหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ต จนมาเจอแบรนด์ IDO4IDEA ซึ่งดูแล้วก็ชอบเพราะมีของให้เลือกเยอะเลย แต่ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจ  จนได้มีโอกาสไปที่บริษัท IDO4IDEA ก็ยิ่งรู้สึกดีครับ เพราะพนักงานให้คำปรึษาแนะนำดี โดยเฉพาะ “คุณธช” ที่บอกและอธิบายเกี่ยวกับการทำธุรกิจให้ทุกอย่างอย่างละเอียด ทำให้ผมรู้สึกประทับใจมากๆ ครับ
 

หลังจากพูดคุยกันจนเป็นที่เข้าใจแล้ว ผมก็ตัดสินใจเลือกใช้ชุดธุรกิจ “Mini-3D Vacuum” เพราะลงทุนไม่สูง และให้ผลกำไรตอบแทบที่คุ้มค่า สามารถให้บริการลูกค้าได้หลากหลาย แรกๆ ยอมรับครับว่าทำผิดทำถูก ทำเสียหายไปบ้าง แต่เมื่อเกิดปัญหาอะไรก็โทรไปถามทาง “คุณธช” ก็ได้คำแนะนำตลอดเลย และล่าสุดที่ทาง IDO4IDEA มีการออกชุด “D.I.Y. Resin Case” ผมก็ลองนำมาต่อยอดในธุรกิจเคสของผมด้วย เพราะถือเป็นการเพิ่มมูลค่าสินค้า และลูกค้ามีทางเลือกมากขึ้นด้วย ซึ่งถึงวันนี้ผมคิดว่าผมเลือกถูกทางแล้ว ทั้งที่หันมาทำธุรกิจเคสมือถือ และที่เลือกทุนไปกับ IDO4IDEA ครับ 
 
 
สนใจธุรกิจ IDO 4 IDEA ผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องพิมพ์เคสมือถือ,เครื่องพิมพ์ภาพลงบนวัสดุ และอุปกรณ์ครบวงจรติดต่อได้ที่ 

คุณธช ธัมมพิพัฒน์  49/273 หมู่บ้านดิสคอพเวอรี่บาหลี-ไฮ หมู่ 6 ต.ตลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 12150 โทรศัพท์ 08-6629- 6554, 08-4547-4454, 0-2152-5275 /โทรสาร 0-2152-5275 www.ido4idea.com, www.facebook.com/ido4idea
E-mail : ido4idea@gmail.com


BuddyJob.com © Copyright 2004-2024 All right reserved. | ข้อตกลงการใช้บริการ |