สำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า รับสมัครบุคลากรเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 6 - 12 พฤศจิกายน 2558






สำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า รับสมัครบุคลากรเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 6 - 12 พฤศจิกายน 2558



เงินเดือน 18000 บาท

จำนวน 2 ตำแหน่ง

วุฒิ
ปริญญาตรีบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการตลาด การบัญชี การจัดการ และเศรษฐศาสตร์ธุรกิจ

ลักษณะงาน
1) ศึกษา รวบรวมข้อมูล สถิติ สรุปรายงาน เพื่อสนับสนุนการบริหารงานของสำนักงานเลขานุการกรมในด้านต่างๆ เช่น การบริหารทรัพยากรบุคคล งานบริหารงบประมาณ เป็นต้น
2) ตอบปัญหา ชี้แจงและให้รายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูล ข้อเท็จจริงและให้คำแนะนำเกี่ยวกับงานในความรับผิดชอบในระดับเบื้องต้นแก่ บุคคลหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อสร้างความเข้าใจหรือความร่วมมือในการดำเนินงานของสำนักงานเลขานุการกรม
3) ปฏิบัติงานเลขานุการของผู้บังคับบัญชา เช่น กลั่นกรองเรื่อง การเตรียมเอกสาร เพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดในการปฏิบัติงานและเพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดใน การปฏิบัติงานและเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้บังคับบัญชา
4) ตรวจสอบเวลาการมาปฏิบัติราชการ ได้แก่ วันลา (ป่วย/กิจ/สาย) ของข้าราชการ พนักงานราชการ และลูกจ้างประจำของสำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า
5) จัดทำร่างหนังสือติดต่อ โต้ตอบและประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภายในและภายนอก
6) ดำเนินการบริหารจัดการเกี่ยวกับงานพัสดุ ครุภัณฑ์ของสำนักงานเลขานุการกรม
7) ติดตาม รวบรวมและจัดทำรายงาน ผลการปฏิบัติราชการในภาพรวมของสำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า
8) ปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย

รับสมัครบุคลากรเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป


 

ประกาศ สำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า เรื่องรับสมัครบุคลากรเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 6 - 12 พฤศจิกายน 2558 เวลา 8.30 - 15.30 น. ยกเว้นวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์


รายละเอียด คลิกที่นี่




cr:perdsorbtoday

BuddyJob.com © Copyright 2004-2024 All right reserved. | ข้อตกลงการใช้บริการ |