สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี รับสมัครบุคคลเพื่อสอบแข่งขันเข้ารับราชการ ตำแหน่ง นักวิชาการเผยแพร่ปฏิบัติการ นักวิเคราะห์นโยบายและแผน ปฏิบัติการ ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน - 18 ธันวาคม พ.ศ. 2558








ตำแหน่ง นักวิชาการเผยแพร่ปฏิบัติการ

เงินเดือน 17,500 - 19,250 บาท

วุฒิ
ปริญญา โทหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชานิเทศศาสตร์ สาขาวิชารัฐศาสตร์ หรือสาขาวิชาบริหารรัฐกิจ/รัฐประศาสนศาสตร์ กรณีจบการศึกษาจากสถาบันการศึกษาต่างประเทศ ต้องเป็นสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรอง

ปฏิบัติ งานในลักษณะ ผู้ปฏิบัติงานระดับต้นที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถทางวิชาการในการปฏิบัติ งานทางด้านวิชาการเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ นโยบายยุทธศาสตร์และการดำเนินงานของรัฐบาล และแผนงานของหน่วยงาน ภายใต้การกำกับ ดูแล แนะนำ ตรวจสอบ ให้เป็นไปตามเป้าหมายและผลสัมฤทธิ์ ที่กำหนดไว้ และปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย

ตำแหน่ง นักวิเคราะห์นโยบายและแผน ปฏิบัติการ (ด้านต่างประเทศ)

เงินเดือน 17,500 - 19,250 บาท

วุฒิ
ปริญญา โทหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชารัฐศาสตร์ สาขาวิชาบริหารรัฐกิจ/รัฐประศาสนศาสตร์ สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ หรือสาขาวิชานิติศาสตร์

ลักษณะงาน
1. ร่างหนังสือโต้ตอบภาษาไทยและภาษาอังกฤษ แปลเอกสารภาษาไทยและภาษาอังกฤษ และจัดทำสารภาษาอังกฤษ
2. วิเคราะห์สถานการณ์ต่างประเทศและความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ จัดทำบันทึก และติดตามความคืบหน้า
3. จัดทำประเด็นสนทนา และบันทึกการสนทนาระหว่างนายกรัฐมนตรี รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กับบุคคลสำคัญจากต่างประเทศ
4. ประสานงานการเยือนต่างประเทศ และการต้อนรับบุคคลสำคัญต่างประเทศที่เยือนไทย
5. ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย ภายในกรอบลักษณะงานที่ต้องปฏิบัติตามมาตรฐานกำหนดตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบาย และแผนปฏิบัติการ ที่ ก.พ. กำหนด

ตั้งแต่ วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 ถึง วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2558

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่นี่     สมัครออนไลน์คลิกที่นี่



cr:perdsorbtoday

BuddyJob.com © Copyright 2004-2024 All right reserved. | ข้อตกลงการใช้บริการ |