สำนักงานปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม รับสมัครบุคคลเพื่อสอบบรรจุเข้ารับราชการ ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ระบบงานคอมพิวเตอร์ ตั้งแต่วันที่ 15-21 ธันวาคม พ.ศ. 2558







สำนักงานปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม รับสมัครบุคคลเพื่อสอบบรรจุเข้ารับราชการ ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ระบบงานคอมพิวเตอร์ ตั้งแต่วันที่ 15-21 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เงินเดือน 18000 บาท

วุฒิ
ได้ รับวุฒิปริญญาตรี ในสาขาวิชาใดวิชาหนึ่ง ทางคอมพิวเตอร์ ทางวิศวกรรมมัลติมีเดียและระบบอินเตอร์เน็ต ทางเทคโนโลยีสารสนเทศ ทางระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ ทางคอมพิวเตอร์มัลติมีเดีย ทางการจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

ปฏิบัติ งานในฐานะผู้ปฏิบัติงานที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถทางวิชาการในการทำงาน ปฏิบัติงานด้านวิชาการคอมพิวเตอร์ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย โดยปฏิบัติหน้าที่อย่างใดอย่างหนึ่งหรือหลายอย่าง ดังนี้
1. ศึกษา ออกแบบ ให้คำปรึกษา ดูแลและปรับปรุงระบบเทคโนโลยีสารสนเทศของสำนักงานปลัดกระทรวงทรัพยากร ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานของหน่วยงานในสังกัด และการให้บริการประชาชนผ่านศูนย์ปฏิบัติการ (DOC) และศูนย์ปฏิบัติการกระทรวง (MOC)
2. ประมวลผลและปรับปรุงแก้ไขแฟ้มข้อมูล เพื่อให้ข้อมูลที่ได้ถูกต้องแม่นยำและทันสมัย เพื่อสนับสนุนการบริหารจัดการของหน่วยงาน
3. ช่วยรวบรวมข้อมูลและวิเคราะห์ ออกแบบ และพัฒนาโปรแกรมประยุกต์ ทดสอบ และดูแลระบบฐานข้อมูลหรือประมวลผลข้อมูลระบบงานสารสนเทศ รวมทั้งเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารของกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และข้อมูลด้านสถิติด้านทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ผ่านระบบเครือข่ายภายในและภายนอกผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ต
4. ทดสอบคุณสมบัติด้านเทคนิคของระบบ เพื่อให้ระบบมีคุณสมบัติที่ถูกต้อง ตรงตามความต้องการและสภาพการใช้งานของหน่วยงาน
5. ปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย

ตั้งแต่ วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2558 ถึง วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2558

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่นี่



cr:perdsorbtoday


BuddyJob.com © Copyright 2004-2024 All right reserved. | ข้อตกลงการใช้บริการ |