องค์การบริหารส่วนตำบลบางศาลา รับสมัครบุคคลเพื่อจ้างเป็นพนักงานจ้าง จำนวน 3 ตำแหน่ง ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2558 - 6 มกราคม 2559






องค์การบริหารส่วนตำบลบางศาลา รับสมัครบุคคลเพื่อสั่งจ้างเป็นพนักงานจ้าง จำนวน 3 ตำแหน่ง ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2558 - 6 มกราคม 2559

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบางศาลา
เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสั่งจ้างเป็นพนักงานจ้าง
------------------------------------------------------
 ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลบางศาลา จะดำเนินการรับสมัครบุคคลเพื่อสั่งจ้างเป็นพนักงานจ้าง สังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลบางศาลา อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช ดังนี้
 ประเภทพนักงานจ้างตามภารกิจ จำนวน 2 ตำแหน่ง
 ๑. ตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผน จำนวน ๑ อัตรา
 ๒. ตำแหน่งผู้ช่วยนักวิชาการพัสดุ จำนวน ๑  อัตรา
 ประเภทพนักงานจ้างทั่วไป 
   ๑. ตำแหน่งคนงานทั่วไป จำนวน ๑  อัตรา
 
 อาศัยอำนาจตามความในข้อ ๑๙ และข้อ ๒๐ แห่งประกาศคณะกรรมการพนักงานส่วนตำบลจังหวัดนครศรีธรรมราช เรื่อง หลักเกณฑ์เกี่ยวกับพนักงานจ้าง ลงวันที่ ๒๖ กรกฎาคม ๒๕๔๗ ประกาศคณะกรรมการพนักงานส่วนตำบลจังหวัดนครศรีธรรมราช เรื่อง หลักเกณฑ์เกี่ยวกับพนักงานจ้าง (ฉบับที่ ๓) ลงวันที่ ๖ สิงหาคม ๒๕๕๗ ข้อ ๑ องค์การบริหารส่วนตำบลบางศาลา จึงประกาศรับสมัครสอบพนักงานจ้างดังนี้
 ๑. คุณสมบัติของผู้ซึ่งจะได้รับการจ้างเป็นพนักงานจ้าง ต้องมีคุณสมบัติทั่วไปและคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งดังนี้
 ๑.๑ คุณสมบัติทั่วไปผู้ซึ่งจะได้รับการจ้างเป็นพนักงานจ้างทุกตำแหน่งต้อง มีคุณสมบัติและไม่ต้องห้ามตามข้อ ๔ แห่งประกาศคณะกรรมการพนักงานส่วนตำบลจังหวัดนครศรีธรรมราช เรื่อง หลักเกณฑ์เกี่ยวกับพนักงานจ้าง ดังต่อไปนี้
 ๑) มีสัญชาติไทย
 ๒) มีอายุไม่ต่ำกว่า ๑๘ ปีและไม่เกิน ๖๐ ปี (นับถึงวันปิดรับสมัคร)
 ๓) ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
 ๔) ไม่เป็นผู้มีร่างกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ไร้ความสามารถ หรือจิตฟั่น  เฟือนไม่สมประกอบหรือเป็นโรคตามที่กำหนดไว้ในประกาศกำหนดโรค ที่เป็นลักษณะ  ต้องห้ามเบื้องต้นสำหรับพนักงานส่วนตำบล
 ๕) ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองกรรมการพรรคการเมืองหรือเจ้าหน้าที่ในพรรค      การเมือง
 ๖) ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งผู้บริหารท้องถิ่นคณะผู้บริหารท้องถิ่นสมาชิกสภาท้องถิ่น
 ๗) ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุกเพราะกระทำ ผิดทางอาญา  เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิด ลหุโทษ
 ๘) ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออกหรือปลดออกหรือไล่ออกจากรัฐวิสาหกิจหรือหน่วยงานอื่น  ของรัฐ
 ๙) ไม่เป็นข้าราชการหรือพนักงานจ้างของส่วนราชการพนักงานจ้างของหน่วยงาน อื่นของรัฐ  รัฐวิสาหกิจหรือพนักงานจ้างของราชการส่วนท้องถิ่น
/1.2 คุณสมบัติ...

  ๑.๒  คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งผู้ซึ่งจะได้รับการจ้างเป็นพนักงานจ้างจะต้องมีคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งดังนี้
 ตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผน
 ๑) จบการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่าได้ไม่ต่ำกว่านี้ ทุก สาขาที่ ก.พ. ก.ค.   หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
 ตำแหน่งผู้ช่วยนักวิชาการพัสดุ
 ๑) จบการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่าได้ไม่ต่ำกว่านี้ ทุกสาขาที่ ก.พ. ก.ค. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
 ตำแหน่งคนงานทั่วไป
 ๑) ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา

          ๒.รายละเอียดเกี่ยวกับตำแหน่ง  หน้าที่และความรับผิดชอบของตำแหน่ง  ลักษณะงานที่ปฏิบัติ (ภาคผนวก ก)
 ๓. การสมัครสอบและสถานที่รับสมัครสอบ
  สำหรับการสมัครสอบให้ผู้ประสงค์จะสมัครสอบยื่นใบสมัครสอบพร้อมหลักฐานด้วย ตนเองได้ ณ สำนักงานปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลบางศาลา อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม ๒๕๕๘ ถึงวันที่ 6 มกราคม ๒๕๕9 เวลา ๐๘.๓๐-๑๖.๓๐ น. เว้นวันหยุดราชการ
 ๔. เอกสารและหลักฐานที่จะต้องนำมายื่นพร้อมใบสมัคร
 ๔.๑ รูปถ่ายหน้าตรงไม่สวมหมวกและไม่สวมแว่นตาดำขนาด ๑ นิ้วจำนวน ๓ รูป ถ่ายครั้งเดียวกัน    ไม่เกิน ๖ เดือน และให้ผู้สมัครลงนามรับรองหลังรูปด้วย
 ๔.๒  สำเนาวุฒิการศึกษาพร้อมรับรองสำเนาจำนวน ๑ ฉบับ
 ๔.๓  สำเนาทะเบียนบ้านพร้อมรับรองสำเนาจำนวน ๑ ฉบับ
 ๔.๔ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนพร้อมรับรองสำเนาจำนวน ๑ ฉบับ
 ๔.๕ ใบรับรองแพทย์แสดงว่าไม่เป็นโรคที่ต้องห้ามซึ่งออกให้ไม่เกิน ๑ เดือน นับตั้งแต่ตรวจร่างกาย    จำนวน ๑ ฉบับ
 ๔.6 สำเนาหลักฐานอื่นๆ เช่น ทะเบียนสมรส ใบเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล (ถ้ามี)
 สำหรับการรับสมัครสอบครั้งนี้ให้ผู้สมัครสอบตรวจสอบและรับรองตนเองว่าเป็น ผู้มีคุณสมบัติทั่วไปและคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งตรงตามประกาศรับสมัคร สอบ หากภายหลังปรากฏว่าผู้สมัครสอบรายใดมีคุณสมบัติดังกล่าวไม่ครบถ้วนองค์การ บริหารส่วนตำบลบางศาลาจะถือว่าเป็นผู้ขาดคุณสมบัติในการสมัครสอบและไม่มี สิทธิได้รับการสั่งจ้างเป็นพนักงานจ้าง
 ๕. ค่าธรรมเนียมในการสมัครสอบ
 ผู้สมัครสอบเสียค่าธรรมเนียมการสมัคร ๑๐๐ บาท 

  ๖. การประกาศรายชื่อผู้เข้าสอบตรวจสอบสถานที่สอบและระเบียบเกี่ยวกับการสอบ
 จะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบตารางสอบ สถานที่สอบและระเบียบเกี่ยวกับการสอบ ณ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลบางศาลา อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช และทาง WWW.BANGSALA.GO.TH ในวันที่ 8 มกราคม ๒๕๕9 ( ดำเนินการสอบคัดเลือกวันที่ 11 มกราคม 2559 ณ องค์การบริหารส่วนตำบลบางศาลา ) 
 ๖.๑ ให้ผู้รับการสอบปฏิบัติตามระเบียบ ดังนี้
 ๑) แต่งกายให้สุภาพเรียบร้อยสุภาพสตรี สวมเสื้อ กระโปรง สวมรองเท้าหุ้มส้น สุภาพบุรุษ  สวมเสื้อกางเกงโดยสอดชายเสื้อไว้ในกางเกง สวมร้องเท้าหุ้มส้น ประพฤติตนเป็นสุภาพชน
 ๒) นำบัตรประจำตัวประชน และบัตรประจำตัวสอบพนักงานจ้างไปในวันสอบด้วย
 ๓) ต้องเชื่อฟังและปฏิบัติตามคำสั่งและคำแนะนำของกรรมการหรือเจ้าหน้าที่ดำเนินการสอบ  โดยเคร่งครัด
 ๔) ต้องไม่กระทำใดๆ อันเป็นการรบกวนแก่ผู้ที่ยังสอบอยู่หากผู้ใดไม่ปฏิบัติตามระเบียบ    เกี่ยวกับการสอบ หรือทุจริต หรือพยายามทุจริตอาจไม่ได้การอนุญาตให้เข้าสอบและ    คณะกรรมการมีสิทธิพิจารณาสั่งงดการให้คะแนนเฉพาะวิชาใดวิชาหนึ่งหรือทุก วิชาได้
 ๗. หลักสูตรและวิธีการสอบ
 หลักสูตรและวิธีการสอบแข่งขันแบ่งออกเป็น ๓ ภาค ดังนี้
              ๗.๑ ภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) คะแนนเต็ม ๑๐๐ คะแนน ทดสอบความรู้        ความสามารถทั่วไป โดยวิธีสอบข้อเขียน (เฉพาะตำแหน่งผู้ช่วยวิเคราะห์นโยบายและแผนและผู้ช่วยนักวิชาการพัสดุ)
 ๗.๒ ภาคความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง (ภาค ข.) คะแนนเต็ม ๑๐๐ คะแนน โดยวิธี  สอบข้อเขียน 
 ๗.๒.๑ ทดสอบความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับกฎหมายสภาตำบลและองค์การบริหารส่วนตำบล  ระเบียบ ข้อกฎหมาย งานนโยบายและแผน การปฏิบัติงานธุรการและงานสารบรรณ  ตลอดจนข้อกฎหมายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (เฉพาะตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าหน้าที่วิเคราะห์     นโยบายและแผน)
 ๗.๒.๒ ทดสอบความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับกฎหมายสภาตำบลและองค์การบริหารส่วนตำบล  ความรู้ด้าน พัสดุ การปฏิบัติงานธุรการและงานสารบรรณ ตลอดจนข้อกฎหมายอื่นๆ ที่
                          เกี่ยวข้อง (เฉพาะตำแหน่งผู้ช่วยนักวิชาการพัสดุ)
 ๗.๒.๓ ทดสอบความรู้ความสามารถในการปฏิบัติหน้าที่ (เฉพาะตำแหน่งคนงานทั่วไป)
 ๗.๓ ภาคความเหมาะสมกับตำแหน่ง (ภาค ค.) คะแนนเต็ม ๑๐๐ คะแนน
 จะใช้วิธีประเมินสมรรถนะผู้เข้าสอบพนักงานจ้างตามภารกิจ โดยพิจารณาความเหมาะสมกับตำแหน่งหน้าที่ จากประวัติส่วนตัว ประวัติการศึกษา ประวัติการทำงาน และพฤติกรรมที่ปรากฏทางอื่นของผู้เข้ารับการสัมภาษณ์ เช่น ประสบการณ์ ท่วงทีวาจา อุปนิสัย อารมณ์ ทัศนคติ คุณธรรมและจริยธรรม เป็นต้น
 ทั้งนี้ ต้องผ่านการทดสอบความรู้ ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) และภาคความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง (ภาค ข.) แต่ละภาคไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๖๐ จึงจะมีสิทธิ์สอบภาคความเหมาะสมกับตำแหน่ง (ภาค ค.) โดยจะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบภาคความเหมาะสมกับตำแหน่ง (ภาค ค.) ในวันที่ ๑2 มกราคม ๒๕๕9
 ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรร ในวันที่ 15 มกราคม ๒๕๕9

  ๘. เกณฑ์การตัดสิน
 ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้ผ่านการเลือกสรรจะต้องเป็นผู้สอบได้คะแนนตามหลักสูตรไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๖๐
 ๙. การขึ้นบัญชีผู้สอบผ่านการเลือกสรร
 ๙.๑  การขึ้นบัญชีผู้สอบผ่านการเลือกสรรจะเรียงลำดับที่จากผู้สอบได้คะแนนรวมสูง ลงมาตามลำดับในกรณีที่มีผู้สอบได้คะแนนรวมเท่ากันก็ให้ผู้ได้รับคะแนนภาค ความเหมาะสมกับตำแหน่ง (ภาค ค.) มากกว่าเป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า และหากได้คะแนนสอบภาคความเหมาะสมกับตำแหน่ง (ภาค ค.) เท่ากันอีก ก็ให้ผู้ได้รับเลขประจำตัวสอบก่อนเป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า
 ๙.๒ การขึ้นบัญชีผู้ผ่านการเลือกสรรจะขึ้นบัญชีไว้เป็นเวลาไม่เกิน ๑ ปี นับตั้งแต่วันประกาศขึ้นบัญชี แต่ถ้ามีการสอบแข่งขันอย่างเดียวกันอีก และได้ขึ้นบัญชีผู้สอบผ่านการเลือกสรรใหม่แล้ว บัญชีผู้สอบผ่านการเลือกสรรครั้งนี้เป็นอันยกเลิก
 ๑๐. การสั่งจ้างเป็นพนักงานจ้าง
 ผู้สอบผ่านการเลือกสรรจะได้รับการสั่งจ้างเป็นพนักงานจ้างตามลำดับในบัญชี ผู้สอบผ่านการเลือกสรรในอัตราตำแหน่งว่างขององค์การบริหารส่วนตำบล
 อัตราค่าจ้างของพนักงานจ้างตามภารกิจ
 - ตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผน อัตราค่าจ้างเดือนละ ๑๕,๐๐๐.-บาท - ตำแหน่งผู้ช่วยนักวิชาการพัสดุ  อัตราค่าจ้างเดือนละ ๑๕,๐๐๐.-บาท 
 อัตราค่าจ้างของพนักงานจ้างทั่วไป
 - ตำแหน่งคนงานทั่วไป อัตราค่าจ้างเดือนละ ๙,0๐๐.-บาท เงินเพิ่มค่าครองชีพ  ชั่วคราวตามกฎหมายกำหนด
 จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน
  ประกาศ ณ วันที่  ๑7  ธันวาคม พ.ศ.๒๕๕๘


อวยพรทิพย์ ศรีเจริญ
(นางอวยพรทิพย์  ศรีเจริญ)
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางศาลา

 ภาคผนวก  ก.
แนบท้ายประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบางศาลา

  ลักษณะงานความรับผิดชอบของตำแหน่ง มีรายละเอียด  ดังนี้
1. พนักงานจ้างตามภารกิจ
 1.1 ตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผน (สำนักงานปลัดฯ)
       ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
  เป็นเจ้าหน้าที่ชั้นต้นทำหน้าที่ช่วยศึกษา  วิเคราะห์  วิจัย  ประสานแผน  ประมวลแผน  เพื่อเสนอแนะเพื่อประกอบการกำหนดนโยบาย  จัดทำแผนหรือโครงการ  ติดตามประเมินผลการดำเนินงานตามแผนและโครงการต่าง ๆ  ซึ่งอาจเป็นนโยบาย  แผนงานและโครงการทางเศรษฐกิจ  สังคม  การเมือง  การบริหาร  หรือความมั่นคงของประเทศ  ทั้งนี้  อาจเป็นนโยบาย  แผนงาน อบต.  แผนอำเภอ  แผนงานจังหวัด  และโครงการระดับชาติ หรือระดับจังหวัดแล้วแต่กรณี  และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้อง
       หน้าที่และความรับผิดชอบ
  ปฏิบัติงานขั้นต้นเกี่ยวกับการวิเคราะห์นโยบายและแผน  ภายใต้การกำกับตรวจสอบโดยใกล้ชิดและปฏิบัติหน้าที่อื่นตามที่ได้รับมอบหมาย
       คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
 ได้รับปริญญาตรีหรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ทางสังคมศาสตร์ การวางแผน  รัฐศาสตร์ วิจัยทางสังคมศาสตร์  เศรษฐศาสตร์  หรือทางอื่นที่  ก.อบต.กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
 1.2 ตำแหน่งผู้ช่วยนักวิชาการพัสดุ  (กองคลัง) 
       ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานระดับต้นเกี่ยวกับงานวิชาการพัสดุที่ยุ่งยากพอสมควรตามคำ
แนะนำ แนวทางคู่มือปฏิบัติงานที่มีอยู่บ้างแต่ไม่ทั้งหมด โดยปฏิบัติงานภายใต้การกำกับแนะนำหรือตรวจสอบงานบ้าง หรืออาจได้รับมอบหมายงานบางส่วนให้รับผิดชอบ โดยจะได้รับคำแนะนำเป็นพิเศษในกรณีที่มีปัญหา และปฏิบัติหน้าที่อื่นตามที่ได้รับมอบหมาย
       คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ปริญญาตรีหรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ทางกฎหมาย ทางเศรษฐศาสตร์ ทางสังคมศาสตร์ ด้าน
พาณิชยศาสตร์หรือบริหารธุรกิจ หรือทางอื่นที่ ก.ท. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

2. พนักงานจ้างทั่วไป
2.๑ ตำแหน่งคนงานทั่วไป (สำนักงานปลัด อบต.)    
หน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ
ปฏิบัติงานที่ต้องใช้แรงงานทั่วไป โดยไม่จำเป็นต้องอาศัยความรู้ตามหลักวิชาการงานลักษณะ
ใช้แรงงานภาคสนามทั่วไป ภายใต้การควบคุมงานของหัวหน้างานผู้รับผิดชอบ และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้องหรือตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ไม่จากัดวุฒิการศึกษา มีความรู้ความสามารถในการปฏิบัติงาน และมีความรู้ความสามารถใน
การใช้ภาษาสื่อสารเหมาะสมแก่การปฏิบัติงานในหน้าที่

รายละเอียดเพืิ่มเติมคลิกที่นี่




cr:perdsorbtoday


BuddyJob.com © Copyright 2004-2024 All right reserved. | ข้อตกลงการใช้บริการ |