โรงเรียนบ้านเหล่ากว้าง จ.มหาสารคาม รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน สาขาวิชาเอก ภาษาอังกฤษ เปิดรบสมัครระหว่าง วันที่ 4-8 มกราคม 2559







"ประกาศโรงเรียนบ้านเหล่ากว้าง
เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน

ด้วยโรงเรียนบ้านเหล่ากว้าง ประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรร เป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน ฉะนั้น อาศัยอำนาจตามคำสั่งสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ที่ ๑๖๒๖/ ๒๕๕๑ สั่ง ณ วันที่ ๒๒ ธันวาคม ๒๕๕๑ เรื่อง การมอบอำนาจการปฏิบัติราชการแทนเกี่ยวกับพนักงานราชการ และตามประกาศคณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการและเงื่อนไขการสรรหา และการเลือกสรร
พนักงานราชการ และแบบสัญญาจ้างของพนักงานราชการ ลงวันที่ ๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๗ และประกาศคณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ เรื่อง กำหนดลักษณะงานและคุณสมบัติเฉพาะงานและคุณสมบัติเฉพาะของกลุ่มงานและการจัดกรอบอัตรากำลังพนักงานราชการ ลงวันที่ ๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๗ จึงประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป โดยมีรายละเอียด ดังนี้


ชื่อตำแหน่ง ครูผู้สอน สาขาวิชาเอก ภาษาอังกฤษ
กลุ่มงาน บริหารทั่วไป
ค่าตอบแทน เดือนละ 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1 คุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการศึกษา หรือทางอื่น ที่ ก.ค.ศ. กำหนดเป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งครูผู้สอน ในกลุ่มหรือสาขาวิชาเอกภาษาอังกฤษ
2 มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติสภาครู และบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ.2546

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการเลือกสรรให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่โรงเรียนบ้านเหล่ากว้าง หมู่ที่ 9 บ้านเหล่ากว้าง ต.สำโรง อ.นาเชือก จ.มหาสารคาม ระหว่าง
วันที่ 4-8 มกราคม 2559 ในวันและเวลาราชการ ค่าธรรมเนียมในการสมัคร 300 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม File แนบ"



cr:job-108

BuddyJob.com © Copyright 2004-2024 All right reserved. | ข้อตกลงการใช้บริการ |