สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ รับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ประจำสำนักงาน และเจ้าพนักงานประจำสำนักงาน ตั้งแต่วันที่ 8-19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559






ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ประจำสำนักงาน

เงินเดือน 11280 บาท

วุฒิ
สำเร็จ การศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือเทียบได้ ไม่ต่ำกว่านี้ทางบัญชี พณิชยการ เลขานุการหรือทางอื่นที่ ก.พ. กำหนดว่าเป็นคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งนี้ได้

ลักษณะงาน
เป็น เจ้าหน้าที่ระดับปฏิบัติ เพื่อช่วยปฏิบัติงานพิมพ์และงานบันทึกข้อมูลด้วยคอมพิวเตอร์ งา1นด้านธุรการ และงานบริหารทั่วไปของส่วนราชการภายใน ติดต่อประสานงานกับส่วนราชการภายในและหน่วยงานภายนอก ตลอดจนปฏิบัติหน้าที่อื่นใดตามที่ได้รับมอบหมาย

ตำแหน่ง เจ้าพนักงานประจำสำนักงาน

เงินเดือน 13800 บาท

วุฒิ
สำเร็จ การศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ทางบัญชี พณิชยการ เลขานุการหรือทางอื่น ที่ ก.พ. กำหนดว่าเป็นคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งนี้ได้

ลักษณะงาน
เป็น เจ้าหน้าที่ระดับปฏิบัติ เพื่อช่วยปฏิบัติงานพิมพ์และงานบันทึกข้อมูลด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์ งานด้านธุรการและงานสารบรรณที่ต้องใช้ความรู้ทางเทคนิคหรือวิชาการตามที่ได้ รับมอบหมาย เช่น ร่างโต้ตอบหนังสือ บันทึก งานทะเบียนเอกสาร และ งานบริหารทั่วไป ของส่วนราชการภายใน ติดต่อประสานงาน กับส่วนราชการภายในและหน่วยงานภายนอก ตลอดจนปฏิบัติหน้าที่อื่นใดตามที่ได้รับมอบหมาย

ตั้งแต่ วันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 ถึง วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่นี่




BuddyJob.com © Copyright 2004-2024 All right reserved. | ข้อตกลงการใช้บริการ |