สำนักงานปลัดกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร รับสมัครงาน ตำแหน่งผู้เชี่ยวชาญพิเศษด้านโทรคมนาคมและการสื่อสาร ( ตั้งแต่วันที่ 1 - 5 กรกฎาคม 2559 )




สำนักงานปลัดกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการพิเศษ
ตั้งแต่วันที่ 1 - 5 กรกฎาคม 2559


สำนักงานปลัดกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการพิเศษ

ตำแหน่ง : ผู้เชี่ยวชาญพิเศษด้านโทรคมนาคมและการสื่อสาร
อัตราเงินเดือน : 40,000-60,000 บาท
ประเภท : เชี่ยวชาญพิเศษ
จำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา : สำเร็จการศึกษาจากสถาบันการศึกษาชั้นนำของต่างประเทศหรือในประเทศ ในสาขาวิชาที่เกี่ยวข้องกับงาน/โครงการที่จะปฏิบัติ
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : สำเร็จการศึกษาจากสถาบันการศึกษาชั้นนำของต่างประเทศหรือในประเทศในสาขาวิชาที่เกี่ยวข้องกับงาน/โครงการที่จะปฏิบัติ

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ :
1.ศึกษา วิเคราะห์ ให้ข้อเสนอแนะ ให้คำปรึกษาด้านกฎหมายและนโยบายเกี่ยวกับโครงสร้าง พื้นฐานทางกายภาพ (Hard Infrastructure) ซึ่งรวมถึงระบบสื่อสารโทรคมนาคมผ่านดาวเทียม และการเตือนภัย 
2.ประสานงานและสนับสนุนทางวิชาการ รวมทั้งถ่ายทอดความรู้ด้านกฎหมายและนโยบายเกี่ยวกับโครงสร้างพื้นฐานทางกายภาพ (Hard Infrastructure) ซึ่งรวมถึงระบบสื่อสารโทรคมนาคมผ่านดาวเทียม และการเตือนภัย กับบุคคลและองค์กรต่างๆทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาสังคม 
3.เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการ/คณะทำงานต่างๆตามที่ได้รับแต่งตั้งหรือมอบหมายเพื่อให้ความเห็นทางวิชาการและข้อเสนอแนะ ตลอดจนการถ่ายทอดองค์ความรู้ที่เกี่ยวข้อง 
4.ปฏิบัติงานและสนับสนุนการปฏิบัติงานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย เพื่อสนับสนุนให้ผลการปฏิบัติราชการในภาพรวมของสำนักงานบรรลุเป้าหมายตามที่กำหนดไว้ 

เปิดรับสมัคร : วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 ถึง วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2559



BuddyJob.com © Copyright 2004-2024 All right reserved. | ข้อตกลงการใช้บริการ |