กรมสรรพากร รับสมัครงาน ตำแหน่งเจ้าพนักงานภาษีสรรพากร ( บัดนี้ - 16 มิถุนายน 2559 )





กรมสรรพากร รับสมัครงาน ตำแหน่งเจ้าพนักงานภาษีสรรพากร   ( บัดนี้ - 16 มิถุนายน 2559 )

ประกาศรับสมัคร  30 พฤษภาคม 2559

รายละเอียด     กรมสรรพากร จะรับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ
ตำแหน่ง : เจ้าพนักงานภาษีสรรพากร
อัตราเงินเดือน : 18,000 หรือตามที่ ก.พ. กำหนด บาท
ประเภท : บริหารทั่วไป
จำนวนตำแหน่งว่าง : 2 ตำแหน่ง

ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : เป็นผู้ได้รับคุณวุฒิปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาใดวิชาหนึ่ง ทางคอมพิวเตอร์ จากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ.รับรอง

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : ปฏิบัติงานด้านคอมพิวเตอร์ ซึ่งมีลักษณะงานที่ปฏิบัติเกี่ยวกับการศึกษา วิเคราะห์ ออกแบบ เขียนเกี่ยวกับชุดคำสั่งระบบ ชุดคำสั่งประยุกต์ การจัดและบริหารระบบสารสนเทศ ติดตั้งชุดคำสั่งสำเร็จรูป ปรับปรุง แก้ไขแฟ้มข้อมูล สนับสนุนการปฏิบัติงานด้านวิชาการสรรพากร วิชาการภาษี วิชาการเงินและบัญชี การตรวจสอบภาษี งานบริการผู้เสียภาษี และปฏิบัติงานอื่นตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย

วิธีการเลือกสรร : ความรู้ความสามารถ
5.1 ตำแหน่งเจ้าพนักงานภาษีสรรพากร (1) การประเมินครั้งที่ 1 โดยวิธีการสอบข้อเขียนแบบปรนัย คะแนนเต็ม 100 คะแนน ประกอบด้วย (1.1) ความรู้พื้นฐานด้านคอมพิวเตอร์ ความรู้ทั่วไปด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการประยุกต์ใช้ความสามารถในการวิเคราะห์และออกแบบระบบ ความสามารถในการเขียนโปรแกรมจัดการฐานข้อมูล ความรู้เกี่ยวกับการควบคุมดูแล ติดตั้ง บำรุงรักษา ซ่อมแซม ตรวจสอบการทำงาน แก้ไขปัญหาการใช้งานของระบบเครื่องคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ต่อพ่วงระบบเครือข่ายสื่อสาร คะแนนเต็ม 70 คะแนน (1.2) ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับภาษีอากร ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับระบบสารสนเทศของกรมสรรพากร และความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับพนักงานราชการ ตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี คะแนนเต็ม 30 คะแนน 

วิธีการประเมิน : สอบข้อเขียน

ทักษะ
(2) การประเมินครั้งที่ 2 โดยวิธีการสัมภาษณ์ คะแนนเต็ม 100 คะแนน ประเมินบุคคลเพื่อพิจารณาความเหมาะสมกับตำแหน่งหน้าที่จากประวัติส่วนตัว ประวัติการศึกษา ประวัติการทำงาน ประสบการณ์ ท่วงทีวาจา อุปนิสัย อารมณ์ ทัศนคติ การปรับตัวเข้ากับผู้ร่วมงาน สังคมและสิ่งแวดล้อม ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ปฏิภาณไหวพริบ บุคลิกภาพและพฤติกรรมของผู้สอบ เพื่อให้ได้บุคคลที่มีคุณธรรม จริยธรรม ความรู้ความสามารถ ทักษะ สมรรถนะ และอื่น ๆ ที่จำเป็นสำหรับตำแหน่ง 

วิธีการประเมิน : สอบสัมภาษณ์

เกณฑ์การประเมิน : ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้ผ่านการเลือกสรร จะต้องเป็นผู้ที่ได้คะแนนในการประเมินครั้งที่ 1 (สอบข้อเขียน) ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 60 และการประเมินครั้งที่ 2 (สอบสัมภาษณ์) ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 60

เปิดรับสมัคร : วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2559 ถึง วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2559




BuddyJob.com © Copyright 2004-2024 All right reserved. | ข้อตกลงการใช้บริการ |