กรมสรรพสามิต เปิดรับสมัครสอบพนักงานราชการ 17 -23 มิ.ย. 2558 นักวิชาการสรรพสามิต(คนพิการ)





กรมสรรพสามิต เปิดรับสมัครสอบพนักงานราชการ 17 -23 มิ.ย. 2558  นักวิชาการสรรพสามิต(คนพิการ)

ตำแหน่ง: นักวิชาการสรรพสามิต(คนพิการ)
ระดับการศึกษา: ปริญญาตรี  
อัตราเงินเดือน: 18,000
อัตราว่าง: 1
ปฏิบัติงานที่:
เปิดรับสมัครตั้งแต่: 17 – 23 มิ.ย. 2558
**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : 1. ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ทางบริหารธุรกิจ ทางเศรษฐศาสตร์ ทางกฎหมาย ทางพาณิชยศาสตร์ ทางสังคมศาสตร์ด้านบริหารและการจัดการ ทางบัญชี ทางการศึกษา ทางวิทยาศาสตร์ด้านสถิติ คณิตศาสตร์ คอมพิวเตอร์ หรือ
2. ได้รับปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ทางบริหารธุรกิจ ทางเศรษฐศาสตร์ ทางกฎหมาย ทางพาณิชยศาสตร์ ทางสังคมศาสตร์ด้านบริหารและการจัดการ ทางบัญชี ทางการศึกษา ทางวิทยาศาสตร์ด้านสถิติ คณิตศาสตร์ คอมพิวเตอร์
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการศึกษา วิเคราะห์ วางแผน วางแนวปฏิบัติ ในการจัดเก็บภาษีสรรพสามิต และแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้สอดคล้องกับหลักวิชาการ กฎหมายหรือระเบียบการที่วางไว้ หรือเพื่อประโยชน์ในการป้องกันปราบปรามการหลีกเลี่ยงภาษีติดต่อประสานงานกับ บุคคลหรือหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้อง และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้องหรือตามที่ได้รับมอบหมาย

วิธีการเลือกสรร : – ความรู้ความสามารถ
– ความรู้เกี่ยวกับกรมสรรพสามิต และสินค้าที่กรมสรรพสามิตจัดเก็บภาษี – ความรู้เกี่ยวกับกฎหมายที่ใช้ในการจัดเก็บภาษีสรรพสามิต – ความรู้เกี่ยวกับเศรษฐกิจ สังคม และการเมือง
วิธีการประเมิน : สอบข้อเขียน

– ทักษะ
– ความสามารถในการใช้โปรแกรมประมวลผลคำ โปรแกรม ตารางทำการ และโปรแกรมการนำเสนอ
วิธีการประเมิน : สอบปฏิบัติ

– สมรรถนะ
– ความรับผิดชอบต่อหน้าที่ – ความคิดริเริ่ม – การตัดสินใจ – การทำงานเป็นทีม – มนุษยสัมพันธ์ และสามารถปรับตัวเข้ากับผู้ร่วมงานอื่นได้ดี
วิธีการประเมิน : สอบสัมภาษณ์
เกณฑ์การประเมิน : ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้ผ่านการเลือกสรร จะต้องเป็นผู้ที่ได้คะแนนในการประเมินสมรรถนะที่กรมสรรพสามิตกำหนด แต่ละภาคไม่ต่ำกว่าร้อยละ 60 การจัดจ้างจะเป็นไปตามลำดับคะแนนที่สอบได้


ดาวน์โหลดประกาศรับสมัครสอบ คลิกที่นี่




BuddyJob.com © Copyright 2004-2024 All right reserved. | ข้อตกลงการใช้บริการ |