กรมส่งเสริมการเกษตร รับสมัครบุคคลเพื่อสอบบรรจุเข้ารับราชการ ตำแหน่ง นักวิชาการตรวจสอบภายในปฏิบัติการ วิศวกรการเกษตรปฏิบัติการ ตั้งแต่วันที่ 11-31 มีนาคม พ.ศ. 2559












ตำแหน่ง นักวิชาการตรวจสอบภายในปฏิบัติการ

เงินเดือน 15,000 - 16,500 บาท

วุฒิ
ได้ รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาบริหารธุรกิจ ทางการบัญชี ทางการเงิน ทางการเงินและการธนาคาร หรือสาขาวิชาเศรษฐศาสตร์
และเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของสำนักงาน ก.พ.ระดับปริญญาตรี ขึ้นไป

ปฏิบัติงานตรวจสอบป้องกันการรั่วไหลเสียหายในการใช้จ่ายเงินและทรัพย์สินของทางราชการ
การ ติดตามและการประเมินผลการปฏิบัติงานในฐานะที่เป็นเครื่องมือของผู้บริหาร ซึ่งมีลักษณะงานที่ปฏิบัติเกี่ยวกับการตรวจสอบการดำเนินงาน การบริหารจัดการ การงบประมาณ การเงิน การบัญชี การพัสดุ ของหน่วยงานในสังกัด ของส่วนราชการ ให้สอดคล้องกับแผนงาน โครงการ และนโยบายของส่วนราชการ กำหนดหลักเกณฑ์การประเมินความเสี่ยง การประเมินประสิทธิภาพระบบการควบคุมภายใน และเทคนิควิธีการตรวจสอบ โดยใช้เทคโนโลยีสารสนเทศประกอบการตรวจสอบ เสนอแนะนโยบายและแนวทางการตรวจสอบ มาตรการการควบคุมภายใน และปฏิบัติหน้าที่อื่นตามที่ได้รับมอบหมาย

ตำแหน่ง วิศวกรการเกษตรปฏิบัติการ

เงิเนดือน 15,000 - 16,500 บาท

วุฒิ
ได้ รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาวิศวกรรมศาสตร์ ทางวิศวกรรมการเกษตร หรือทางวิศวกรรมเครื่องกล และเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ของสำนักงาน ก.พ. ระดับปริญญาตรี ขึ้นไป

ปฏิบัติ งานด้านการส่งเสริมเทคโนโลยีวิศวกรรมเกษตร จัดการฝึกอบรมถ่ายทอดความรู้แก่เจ้าหน้าที่ เกษตรกร และผู้เกี่ยวข้อง ศึกษา ทดสอบ พัฒนา และประยุกต์ใช้เทคโนโลยีวิศวกรรมเกษตร อาทิ เช่น ด้านเครื่องมือเครื่องจักรพืชในการเกษตร ระบบโรงเรือนเพาะปลูก การแปรรูปผลผลิตการเกษตร
ระบบให้น้ำพืช ติดตามนิเทศงาน ประมวลและวิเคราะห์ผลการดำเนินงานโครงการ รวมถึงประสานงานกับหน่วยงานต่าง ๆ โดยสามารถประจำหน่วยงานในต่างจังหวัดได้ และปฏิบัติหน้าที่อื่นตามที่ได้รับมอบหมาย

ตั้งแต่ วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2559 ถึง วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่นี่


BuddyJob.com © Copyright 2004-2024 All right reserved. | ข้อตกลงการใช้บริการ |