กรมสรรพากร รับสมัครงาน ตำแหน่งพนักงานภาษีสรรพากร ( ตั้งแต่วันที่ 6 - 16 มิถุนายน 2559 )




กรมสรรพากร รับสมัครงาน ตำแหน่งพนักงานภาษีสรรพากร   ( ตั้งแต่วันที่ 6 - 16 มิถุนายน 2559 )

ประกาศรับสมัคร  30 พฤษภาคม 2559

รายละเอียด กรมสรรพากร จะรับสม้ครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ
ตำแหน่ง : พนักงานภาษีสรรพากร
อัตราเงินเดือน : 11,280 บาท
ประเภท : บริการ
จำนวนตำแหน่งว่าง : 15 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา : ปวช.

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : ตำแหน่งพนักงานภาษีสรรพากร เป็นผู้ได้รับคุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาพณิชยการ สาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาการขาย สาขาวิชาการเลขานุการ สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ สาขาวิชาธุรกิจค้าปลีก สาขาวิชา การประชาสัมพันธ์ สาขาวิชาภาษาต่างประเทศ สาขาวิชาภาษาอังกฤษธุรกิจ สาขาวิชาการตลาด สาขาวิชา การโรงแรมและการท่องเที่ยว สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ จากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรอง

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : ลักษณะงานที่ปฏิบัติ ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการจัดเก็บภาษีสรรพากร พิมพ์หนังสือราชการ บันทึกข้อมูลลงในเครื่องคอมพิวเตอร์ ปฏิบัติงานธุรการและงานสารบรรณ รวบรวมข้อมูลเพื่อจัดทำรายงาน และปฏิบัติงานอื่นตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย

วิธีการเลือกสรร : ความรู้ความสามารถ
5.2 ตำแหน่งพนักงานภาษีสรรพากร (1) การประเมินครั้งที่ 1 โดยวิธีการสอบข้อเขียนแบบปรนัย คะแนนเต็ม 100 คะแนน ประกอบด้วย (1.1) ส่วนที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการปฏิบัติงานสรรพากร เกี่ยวกับภาษีอากรและกรมสรรพากร คะแนนเต็ม 30 คะแนน (1.2) ส่วนที่ 2 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับพนักงานราชการ งานสารบรรณ ธุรการ พัสดุ และการรักษาความลับของทางราชการ ตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี คะแนนเต็ม 70 คะแนน 
วิธีการประเมิน : สอบข้อเขียน

ทักษะ
(2) การประเมินครั้งที่ 2 โดยวิธีการสัมภาษณ์ คะแนนเต็ม 100 คะแนน ประเมินบุคคลเพื่อพิจารณาความเหมาะสมกับตำแหน่งหน้าที่จากประวัติส่วนตัว ประวัติการศึกษา ประวัติการทำงาน ประสบการณ์ ท่วงทีวาจา อุปนิสัย อารมณ์ ทัศนคติ การปรับตัวเข้ากับผู้ร่วมงาน สังคมและสิ่งแวดล้อม ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ปฏิภาณไหวพริบ บุคลิกภาพและพฤติกรรมของผู้สอบ เพื่อให้ได้บุคคลที่มีคุณธรรม จริยธรรม ความรู้ความสามารถ ทักษะ สมรรถนะ และอื่น ๆ ที่จำเป็นสำหรับตำแหน่ง ทั้งนี้ ผู้สมัครสอบต้องสอบผ่านการประเมินครั้งที่ 1 (สอบข้อเขียน) ก่อน จึงจะมีสิทธิ เข้ารับการประเมินครั้งที่ 2 (สอบสัมภาษณ์) 
วิธีการประเมิน : สอบสัมภาษณ์


เกณฑ์การประเมิน : ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้ผ่านการเลือกสรร จะต้องเป็นผู้ที่ได้คะแนนในการประเมินครั้งที่ 1 (สอบข้อเขียน) ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 60 และการประเมินครั้งที่ 2 (สอบสัมภาษณ์) ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 60

เปิดรับสมัคร : วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2559 ถึง วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2559




BuddyJob.com © Copyright 2004-2024 All right reserved. | ข้อตกลงการใช้บริการ |